ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว "ลาขาดปัญหาผู้หญิง ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ" ด้วย ยาสมุนไพรรากสามสิบ ตราสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์






          สวัสดีค่ะสาว วันนี้เปาจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงอย่างเรา เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายที่ทำมาจากสมุนไพรซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงโลหิตสำหรับผู้หญิง ทำให้สุขภาพดีแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และยังห่างไกลจากปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ในเพศหญิงอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือ ยาแคปซูลผสมรากสามสิบ ตรา สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์นั้นเองจ้า

ส่วนประกอบสำคัญ 
1. รากสามสิบ รักษาอาการประจำเดือนผิดปกติ ช่วยสร้างสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง
2. แก่นฝาง บำรุงโลหิต บำรุงโลหิตของสตรีฟอกโลหิตทำให้เลือดดี ช่วยขับระดู
3. ดอกคำฝอย ขับระดู บำรุงประสาทช่วยแก้ปวดรอบเดือน แก้อาการปวดมดลูก
4. ดอกคำไทย ช่วยบำรุงน้ำเหลืองขับระดู แก้ปวดมดลูก บำรุงโลหิตให้สมบูรณ์
5. เทียนทั้งห้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รักษาประจำเดือนไม่ปกติ ผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง 
6. โกฐทั้งห้า ช่วยขับประจำเดือน ช่วยขับระดูขาว บำรุงธาตุในร่างกาย


มีคุณสมบัติสำคัญ  ดังนี้

- บำรุงร่างกาย บำรุงเลือด เสริมสร้างฮอร์โมนเพศหญิง
- บำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ สิว ฝ้า หน้ามันผิวหยาบกร้าน
- บำรุงเส้นผม แก้ปัญหาผมร่าง ผมบาง บำรุงกระดูก และเล็บให้แข็งแรง
- ลดกลิ่นตัว กลิ่นปาก ช่วยให้กลิ่นกายหอมเพิ่มเสน่ห์ ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม
- ช่วยเพิ่มขนาดหน้าออกให้ใหญ่ และเต่งตึงช่วยให้สะโพกผายเอวคอด
- ช่วยให้ช่องคลอดฟิตกระชับ แก้ปัสสวะเล็ด ช่องคลอดผายลม
- ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ แก้ปวดประจำเดือน 
- แก้ตกขาวผิดปกติ

และมีประโยชน์อีกมากมาย เรียกว่าตอบโจทย์ผู้หญิงสุดๆ





วิธีรับประทาน

           รับประทานครั้งละ 2-4 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร (เช้า-เย็น)




                 จากที่เปาลองทานยาสมุนไพรดังกล่าวดู เปารู้สึกได้ว่าทานง่ายมาก ง่ายกว่าการทานอาหารเสริมที่ทำจากสมุนไพรอื่นๆ เนื่องจากที่เปาเคยทานมา ขึ้นชื่อว่ายาบำรุงเกี่ยวกับสมุนไพร จะต้องมีกลิ่นฉุน มีกลิ่นแรง บ้างครั้งก็ต้องชงกับน้ำดื่ม รสชาติขมอีก ทำให้เมื่อลอง มาทางยาสมุนไพรรากสามสิบ ของสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ รู้สึกว่าทานง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ อีกอย่างคือเม็ดแคปซูลเม็ดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ทำให้ทานง่ายไม่รู้สึกฝืดคอค่ะ


               อย่างที่เรารู้กันว่ายาสมุนไพรรากสามสิบ ตัวนี้ถือเป็นยาสตรีที่ช่วยบรรเทาหรือแก้ปัญหาที่เกิดกับสาวๆในช่วงมีประจำเดือนหรือหลังมีประจำเดือน ซึ่งเปาลองด้วยตัวเองแล้วค่ะ เพราะเปาเคยมีปัญหาเวลาประจำเดือนมา จะมีอาการปวดท้องเนื่องจากมดลูกบีบตัว จนไม่เป็นอันทำอะไร คือปวดแล้วต้องนอนเท่านั้น ร่างกายอ่อนเพลีย แต่หลังจากที่ทานยาสมุนไพรรากสามสิบไปแล้ว เวลาประจำเดือนมา ความรู้สึกปวดท้อง ทรมาน เบาบางลงแทบไมค่อยรู้สึก สามารถทำกิจกรรมหลายอย่างได้ปกติเหมือนในวันที่ประจำเดือนไม่มา ไม่อ่อนเพลียง่ายด้วย ที่สำคัญช่วยขับตกขาวด้วย เหมือนขับสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย รุ้สึกร่างกายสะอาด แข็งแรงขึ้นค่ะ



Before




// After หลังทานต่อเนื่อง 2 อาทิตย์







                  ตามที่บอกไปข้างต้นว่ายาสมุนไพรตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่แก้อากาปวดประจำเดือน แต่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียน ทำให้ผมแข็งแรง ซึ่งเหมาะกับเปาที่ผมหลุดร่วงง่ายมาก ทานแล้วกล้ากระชากผมตัวเองเลย ไม่ต้องกลัวหลุดร่วงอีกต่อไป








แนะนำช่องทางจัดจำหน่าย และร้านขายยาทั่วประเทศ

ช่องทางติดต่อ/ติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : www.facebook.com/penprapashop
Website : www.samunpraikhunsumrit.com
LINE : @pen043 (มี @ ด้วย)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment