ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว >>>> ใหม่ !!! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบรนด์ Comfort

        สวัสดีค่ะทุกคนเชื่อว่าเพื่อนหลายคน ทั้งวัยทำงาน ทั้งวัยที่กำลังเป็นแม่บ้าน น่าจะคุ้นเคยกับการซักผ้าเป็นอย่างดี และเราทุกคนก็อยากมีเสื้อผ้าสวย เนื้อผ้านุ่ม สบายใส่กันทุกวันใช่ไหมคะ

      ถ้าเปาพูดถึงแบรนด์ Comfort หลาย ๆ คงจะนึกถึงแบรนด์น้้ำยาปรับผ้านุ่มชื่อดัง  ที่เหล่าแม่บ้านหลาย ๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผ้านุ่ม และหาซื้อได้ง่าย 



      แต่วันนี้สิ่งที่เปาจะมาแนะนำไม่ใช่น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใครหลาย ๆ คนคุ้นเคย แต่เป็นผลิตภัณฑ์น่้ำยาซักผ้า ของทางแบรนด์ Comfort ที่มาทำน้ำยาซักผ้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้เราสามารถใช้ควบคู่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ทำให้ผ้าสวย สีสด ไร้ขน คุณภาพผ้ายังเหมือนใหม่คูณสองไปเลยจ้า
              

      ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าจาก 
Comfort มีคุณสมบัติในการปกป้องผ้าของเราจาก ปัญหากวนใจ 5 ประการ คือ

      1. ปกป้องสีผ้า แก้ปัญหาเสื้อหมอง
      2. ลดปัญหาเสื้อเป็นขุย
      3. รักษารูปทรง
      4. ผ้าเรียบเนียน
      5. ลดปัญหาเสื้อมีกลิ่นอับ


       มีเทคโนโลยีปกป้องผ้าให้ดูใหม่ ที่เรียกว่า Carezyme ซักกี่ครั้งก็ยังปังอยู่เสมอ เสื้อเก่าแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหา


      หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าของคอมฟอร์ทเพียงครั้งเดียว ติดใจมาก ใช้สะดวก แค่ตวงด้วยฝา เทใส่ช่องใส่น้ำยาซักผ้าจบ ไม่ทิ้งคราบขาวบนผ้าเหมือนผงซักฟอก มีกลิ่นหอมละมุน เสื้อผ้าสะอาด สีสันสดใสขึ้น และที่สำคัญไม่ทำให้ผ้าเป็นขุยด้วยจ้า อยากเชิญชวนให้เพื่อนลองมาใช้กันดูนะ เพราะเปาเชื่อว่าหลายคนก็เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคอมฟอร์ทกันอยู่แล้วก็น่าจะคุ้นเคยกับประสิทธิภาพการดูแลผ้าของแบรนด์นี้อยู่  สิ่งที่ต้องระวังคือ ระวังติดใจ เหมือนเปานะ เพราะตอนนี้เปาเก็บผงซักฟอกหลืบลึก ๆ แล้วจ้า รักน้ำยาซักผ้าตัวนี้ ><



ขนาด 760 มล. จำนวน 1 ขวด ราคา 105 บาท
หาซื้อได้ทางช่องทางข้างล่างนี้เลยค่า นอนอยู่บ้านรอรับสินค้าแบบสบาย ๆ><
Shopee สีม่วง : http://bit.ly/2HtuhDN
Shopee สีฟ้า : http://bit.ly/2lWQJ0o
LZD สีฟ้า : http://bit.ly/2zrFIYp
LZD สีชมพู : http://bit.ly/2MQjEzB
LZD สีม่วง : http://bit.ly/2Ueb4v3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด