ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review : SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®)]


                       ฮัลโหลลลล สาวๆที่น่ารักทั้งหลาย ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เสียสละเวลามาอ่านรีวิวเล็กๆของเค้าน๊าา น่ารักที่สุดดด วันนี้ เค้่ามีโฟมสามัญประจำบ้าน เอ๊ะ  ที่บอกว่าสามัญประจำบ้าน ไม่ได้หมายถึงยานะ แต่หมายถึงว่าสาวๆควรจะมี โฟมตัวนี้ติดไว้ที่บ้านเลยค่ะ เพราะด้วยคุณภาพ ที่มีชื่อเสียงมานาน มีรีวิว และถูกกล่าวถึงในเหล่าบล็อกเกอร์อย่างมากกมายยย  โฟมตัวนั้นก็คืออออ SMOOTH E BABYFACE FOAM {สมูทอี เบบี้เฟซ โฟม} โฟมไม่มีฟองนั้นเองค่ะ 








          หลายคนอาจะเคยได้ยินคำว่า โฟมไม่มีฟอง แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า คำว่าไม่มีฟองที่พูดถึง ดียังไง น่าใช้อย่างไร  ทุกคนรู้ไหมค่ะว่า ฟองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการช่วยทำความสะอาด การเลือกใช้สารทำความสะอาดก็มีผลในตัวของมันเอง  เช่นถ้าเลือกใช้แบบประจุบวก หรือลบ สบู่ก็จะมีฟองมาก
                   ถ้าเลือกใช้แบบไม่มีประจุ จะมีฟองน้อยหรือไม่มีฟอง ายคนบอกว่าฟองคือผลพลอยได้ มีนก็จริง, แต่จริงๆแล้วเราเลือกได้ว่าจะให้มีหรือไม่มี  นอกจากนี้ยังมีการใส่สารเพิ่มฟอง เพราะผู้ใช้มักชอบไอเท็มทำความสะอาดที่มีฟองแยอะๆ ถ้ามองตามคุณสมบัติจากสาร การไม่มีฟองจะทำให้มีการระคายเคืองน้อยกว่า
ถ้าผู้ใดเปลี่ยนไอเท็มทำความสะอาดจนไม่ไหวจะเคลียร์แล้วยังระคายเคืองอยู่   ลองมองหาไอเท็มทำความสะอาดที่ไม่มีฟอง และมีค่าpHเท่าผิวคือ 5.5 ดูค่ะ คุณอาจได้พบทางออกที่หามานาน


มาดูรีวิวโฟมไม่มีฟองของเรากันดีกว่าค่ะ 



                  ด้านหน้า







                  ด้านหลัง 








 คุณสมบัติ 
1.โฟมสูตร Non-Ionic ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง
2. วิตามินอีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยลดริ้วรอย ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และบำรุงเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี
3. Hypo-Allergenic ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
4. pH-Balance และ Non-Comedogenic มีค่าความสมดุลของกรดและด่างตามธรรมชาติและช่วยลดการระคายเคืองของสิว
5. OMC (Optimum Moisturizer Complex) ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ สมูท อี ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากสถาบัน Nature’s Vita สหรัฐอเมริกาให้ความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับผิวหน้า
6. 3 in 1 : Cleanser+Moisture+Toner (กระชับรูขุมขนได้ด้วย) 
7. มี Miosture จากธรรมชาติช่วยบำรุงผิว
8. โฟมไม่มีฟอง หลังล้างที่รู้สึกลื่นคือดี...เพราะไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว



มาดูวิธีการล้างหน้าด้วยโฟมไม่มีฟ้องกันดีกว่าาาา  เอ.... ไม่มีฟองจะล้างหน้าแล้วเป็นอย่างไรน๊าา


บีบโฟมออกมาในปริมาณพอเหมาะ








ผสมน้ำเล้กน้อย

                       ดูสิไม่มีฟองเลยน๊าาา






ถูให้ทั่วใบหน้า 













ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 



  






ความรู้สึกขณะใช้ผลิตภัณ์  : ตอนล้างหน้าหรือทำความสะอาดด้วยโฟมไม่มีฟองจะ รุ้สึกแตกต่างจากโฟมมีฟอง ตรงที่เราอาจจะเคยชินกับฟองโฟมนุ่มๆ แต่โฟมนี้ เมื่อใช้ จะรู้สึกคล้าย ๆ การนวดหน้า ถู วนๆ ไป พอล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น เนียนขึ้น และทำความสะอาดล้ำลึก  ที่สำคัญไม่รุ้สึกว่าผิวระคายเคืองอีกด้วย


 Before & After




หลังจากใช้  SMOOTH E BABYFACE FOAM 












ความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์
พอล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น เนียนขึ้น และทำความสะอาดล้ำลึก  ที่สำคัญไม่รุ้สึกว่าผิวระคายเคืองอีกด้วย



สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบหรือแพ้โฟม กลัวว่าผิวหน้าจะได้รับการระคายเคืองเปาแนะนำให้ลองใช้โฟมไม่มีฟองของสมูทอีดูนะค่ะ สามารถติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Smooth E ได้ตามช่องทางต่อไปนี้เลยค่ะ
- http://www.smooth-e.com/
- https://www.facebook.com/SmoothEThailand/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment