ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8


       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า 

        ผลิตภัณฑ์นี้คือ ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แคทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช (Jeju volcanic ash ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก

        นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้



        - สารสกัดจากอัลมอนต์หวาน ช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น
        - สารสกัดจากเกาลัด ชะลอความชราของเส้นผมและหนังศีรษะ
        - สารสกัดจากโกโก้ ช่วยต้านการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยลดรอยแดง
        - สารสกัดจากมะขามป้อนอินเดีย ช่วยทำให้ผมดกดำ นุ่มลื่น
        - สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
        - สารสกัดจากมะขาม ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ
        - สารสกัดจากเห็ดหลินจือ ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม
        - สารสกัดจากงาขี้ม่อน ช่วยหล่อเลี้ยงให้หนังศีรษะนุ่ม ชุ่มชื้น

          ครีมทำสีผมนี้ มีอยู่ 2 สี คือ สีดำ และ สีน้ำตาลเข้ม ช่วยปิดผมขาวได้แนบเนียนเป็นธรรมชาติ, ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย, ไม่มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์, ไม่มีแอมโมเนีย, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีสารอันตรายต้องห้าม 

ขั้นตอนวิธีการใช้ 




     1. สระผมให้สะอาดโดยไม่ต้องใช้ทรีทเม้นท์หรือครีมนวดผม แล้วเช็ดผมให้หมาดๆ
     2. สวมถุงมือที่บรรจุมาภายในกล่อง (หมายเลข 4)
     3. บีบ Hair Color Essence ที่อยู่ในซองออกมาให้หมดแล้วผสมลงในแฮร์ครีมที่อยู่ในกระปุก (เอาหมายเลข 2 บีบลงใน หมายเลข 1)

     4. ใช้ไม้พายกวน (หมายเลข 3) ผสมจนกระทั่งส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน
(เนื้อครีมที่ผสมกันเรียบร้อยแล้วหากใช้ไม่หมดให้เก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา)




      5. ใช้หวีหรือมือที่สวมถุงมือแล้วชโลมเนื้อครีมให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมโดยเน้น บริเวณผมขาวเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นจุดที่สีติดยาก


      6. คลุมด้วยหมวกคลุมผม (หมายเลข 6) และทิ้งไว้เป็นเวลาประมาณ 45 ถึง 60 นาทีขึ้นอยู่กับสภาพผมหรือเฉด ความเข้มของเส้นผมที่ต้องการ


      7. ล้างออกให้หมดด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้แชมพู
      8. เช็ดและเป่าผมให้แห้งสามารถจัดทรงผมได้ตามต้องการ


สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือ (หมายเลข 5) เลยจ้า

ข้อห้ามในการใช้ผลิตภัณฑ์ 

      - ผู้มีอายุต่ำกว่า 3 ปี ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้นะจ๊ะ
      - ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้เสมอ
      - ห้ามใช้ย้อมขนตาและขนคิ้ว
      - สวมถุงมือที่เหมาะสมขณะใช้

พร้อมถ่ายภาพสาธิตวิธีการใช้

ความรู้สึกหลังใช้ 


             หลังจากที่ใช้ครีมปิดผมขาวของแคทเธอรีน V8 คุณพ่อบอกว่า มั่นใจขึ้นมาก ผมดำสวยและนุ่ม ไม่ได้มีกลิ่นเหม็นติดผม เมื่อผมดำสวย การแต่งกายก็ง่าย และดูอ่อนกว่าวัยขึ้นด้วย

 Before / After 



แนะนำช่องทางติดตามข่าวสาร 

         FB : Catherine Inter
         Line : @catherine_inter
         IG : catherine inter
         twitter : Catherine Inter


สถานที่จัดจำหน่าย

          ร้านสมุนไพร, ร้านสุขภาพและความงามชั้นนำทั่วประเทศ
          สยามพารากอน เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์บางกะปิ 
          ร้านสบายใจ, ร้านภูมิใจไทย, ร้านคิวเฮิร์บ, ร้านตั้งฮั่วเส็ง


ราคา

          ราคา 350 บาท / กล่อง

#สมุนไพรปิดผมขาว  #ผมหงอก #แคทเธอรีน 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment