ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

{รีวิว ---> UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น อาหารเสริมบำรุงกระดูกและข้อ }



     สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เปามีรีวิวดีๆเพื่อสุขภาพมาฝากกันอีกแล้วก่อนที่จะรีวิวขอถามทางเพื่อนๆก่อนว่า มีเพื่อนคนใดหรือคนในครอบครัวเพื่อนๆ มีปัญหาเกี่ยวกับการปวดเข่า ปวดข้อบ้างไหมคะ เนื่องจากว่าช่วงนี้ คุณพ่อเปาบ่นปวดเข่า เหนื่อยง่าย และรู้สึกอ่อนแรงมากอาจจะด้วยเพราะการทำงานหนักสะสมมาตลอดหลายปี และประกอบด้วยคุณพ่ออายุเยอะแล้วอีกไม่กี่ปีก็เข้าสู่วัยเกษียณ จึงอาจมีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องข้อ

   แต่พ่อเปาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งค่ะ บ่นว่าปวดบ้างละ เจ็บบ้างละ แต่ก็พยายามที่จะหยิบจับ นู้นนี่อยู่ตลอดเวลา ชอบยกของหนัก ๆ ยิ่งช่วงที่เป็นงานประจำหมู่บ้าน พ่อจะออกไปช่วยยกย้ายสิ่งของบ่อยครั้ง 





    และด้วยความที่เป็นห่วงคุณพ่อ อยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างที่อยากทำ ประกอบกับในช่วงนี้ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระดูกและข้อ และบำรุงสุขภาพ จากแบรนด์ UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น 1,000 มก.





      อาหารเสริมที่ว่า เป็นอาหารเสริมสุขภาพ ที่มีส่วนประกอบหลักคือ น้ำมันงาดำสกัดเย็น 
หรืออีกชื่อคือ Black Sesame Oil


          โดยที่ทุกคนก็รู้กกันดีว่า "งาดำ" เป็นธัญพืชที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในวัยรุ่น วัยสูงอายุ เพราะเป็นธัญพืชที่มีสรรพคุณทางยา คือ ช่วยในการบำรุงกระดูกและข้อ 

ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ลดการอักเสบ เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงไขข้อ บำรุงกระดูก ช่วยให้ข้อและเข่าแข็งแรง นอกจากนั้นยังช่วยต้านอนุมูลอิสนะ ชะลอความเสียหายในเซลล์ ป้องกันการเสื่อมของเซล์ในระบบประสาทด้วยนะคะ




             ด้วยคุณประโยชน์ที่โดดเด่นนี้ จึงเหมาะเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้สูงวัยด้วยวิธีการสกัดเย็น เพื่อให้ได้คุณประโยชน์ที่ครบถ้วนที่สุด

            สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ ไม่ต้องกังวลนะคะ
เพราะผลิตภัณฑ์เค้าเคลมมาว่าสามารถรับประทานได้และได้การตรวจสอบคุณภาพจาก อย.เลขที่ 11-1-14153-1-0218 และมี Halal ด้วยน๊า เช็คที่เลขที่นี้เลย 10 G 065 001 02 60




วิธีการรับประทาน : วันละ 2 แคปซูล เช้า1 - เย็น1 หลังอาหาร พร้อมน้ำอุ่มจะช่วยขับพิษ
และบำรุง 





ความรู้สึกหลังรับประทานผลิตภัณฑ์ 


   อย่างที่เปาเล่ามาแล้วในข้างต้นนะคะว่าคุณพ่อมีอาการปวดเข่า และรู้สึกอ่อนแรง ไม่ค่อยกระฉับกระเฉง เปาก็เลยให้คุณพ่อลองทาน น้ำมันงาดำสกัดเย็นติดต่อกัน 3 อาทิตย์ ผลที่ได้คุณพ่อบอกว่า รู้สึกได้ว่า ร่างกายมีพละกำลังมากขึ้น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เดิน วิ่งได้กระฉับกระเฉง ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า คุณพ่อสามารถทำอะไรต่าง ๆ ที่อยากทำได้อย่างเต็มที่ 



เห็นคุณพ่อกลับมามีความสุข เพราะได้ทำในสิ่งที่อยากทำเราก็ดีใจค่ะ ^^





หากเพื่อน ๆ ท่านใดสนใจ อยากหาอาหารเสริมดูแลสุขภาพให้ตนเองหรือคนที่เรารัก 

สามารถการติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น สามารถหาซื้อได้ที่
Website : http://www.ur-oil.com/ 
Facebook : www.facebook.com/UROil.Thailand/
Line : @ur_oil

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด