ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

{Review : FACY Whitening Gluta BB and CC Cream}








วันนี้มารีวิว FACY Whitening Gluta BB and CC Cream 2 in 1 (​เฟซี่ ไวท์เทนนิ่ง กลูต้า บีบี แอนด์ ซีซี ครีม ทูอิน วัน)

บีบี และซีซีครีม 2 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำ
ให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาวในทันทีแบบสาวเกาหลี ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาไม่อุดตัน
พร้อมกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ลักษณะของเนื้อครีม : เนื้อครีมเนียน ไม่เหลวมาก มีความหนืดๆ


กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนเหมือนแป้งเด็ก



สี : สีเนื้อ,สีชมพูอ่อนๆ








- ทดลองใช้แต่ละสี ทั้งสีชมพูและเนื้อ 



- ทดลองใช้ โดยการผสมมิกส์รวมกันทั้ง 2 สี



Finish look การแต่งหน้าในลุคผิวฉ่ำวาว ในแบบของตัวเอง พร้อมแนะนำเทคนิคที่ใช้ BB and CC Cream ของ Facy 








เทคนิคการใช้ BB  and CC Cream ของ Facy  คือ การใช้กับฟองน้ำ กดเบาๆ จะช่วยทำให้เนียนขึ้น ติดทนขึ้น ไม่เป็นคราบด้วยยค่ะ




ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์  

              BB CC แบบซอง เนื้อครีมเกลี่ยงายมาก และบางเบามาก ไม่หนา ไม่โบ๊ะเหมือนรองพื้น และทำให้ผิวดูเรียบเนียน ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี ส่วนตัวชอบตัวสีเนื้อเพราะพื้นฐานสีผิวเป็นคนผิวคล้ำ สีเนื้อจะทำให้ผิวดูสว่างแบบเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใช้แบบผสมก็จะดีมากตรงที่สว่าง หรือใช้ในส่วนที่จะเป็นไฮไลท์ก็ได้ 
             

 Before & After 













                                                                 บีบีกลูต้า ต้อง  BB facy


แนะนำช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ FACY Whitening Gluta BB and CC Cream
สามารถหาซื้อได้ที่ The Mall , Siam Paragon (Super market) , Lotus , Big C , Lazada , 108 Shop , Family mart ( เฉพาะสีชมพู )

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
FB : facyskincare
Website : www.facyskincare.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า