ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Sylvanian Families : ชุด City House with Lights เป็นของขวัญ







            ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ของเล่น ของสะสมจาก แบรนด์ชั้นนำของโลก มีระดับ ควรค่าในการสะสม และ สำหรับเป็นของขวัญแก่คนที่รักในเทศกาลปีใหม่ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย หรือจะเล่นกันทั้งครอบครัว สร้างสรรค์จินตนาการได้ไม่จำกัด การันตีคุณภาพจากรางวัลมากมายกว่า 55 ประเทศทั่วโลก

           สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะ วันนี้้เปามีของสะสม ของเล่นที่น่ารัก คุณภาพดีแต่แฝงด้วยประโยชน์ในการเรียนรู้ มาฝากทุกคนค่ะ เรามาเริ่มกันเลยนะคะ ^^ 



มารู้จักความหมายของ ความรัก ธรรมชาติ และ ครอบครัว ผ่านทางซิลวาเนียน แฟมิลี่ด้วยกัน




Sylvanian Families เป็นของเล่นคุณภาพดีมาตรฐานญี่ปุ่น ได้รับความนิยมกว่า 55 ทั่วโลก มีรางวัลมากมายการันตี 
เป็นสินค้าไว้เพื่อสะสม สร้างจินตนาการ และความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว








จุดเด่นของชุดนี้คือมี โคมไฟด้วยน๊า 2 จุดเลย  เหมือนจริงสุดๆ









ความน่ารักของตัวสินค้า เหมาะสำหรับเด็ก และครอบครัว เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้อย่างต่อเนื่องไม่จำกัด ตามจินตนาการของตัวเอง

ซึ่ง Concept ของสินค้าตัวนี้ คือ Love Natural Family  แค่คอนเซ็ปก็ดูน่ารัก อบอุ่นจัง ><

นอกจากเรื่องของ Concrept หลายๆคนที่รักการสะสมหรือเคยเล่นชุด Sylvanian จะทราบดีอยู่แล้วว่าเรื่องคุณภาพของสินค้น แข็งแรง ปลอดภัย สีสันสวยงาม องค์ประกอบลงตัว เหมาะสมกับราคา เทียบกันแล้วคุณภาพระดับนี้ราคาเหมาะสมม๊ากกมากก  เพราะสินค้าเป็นแบรนด์ชั้นนำ น่ารัก เป็นทั้งของเล่น และของสะสม สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย คุ้มค่ามาก












ชุด City House with Lights ประกอบด้วยอะไรบ้าง มาดูกันเล๊ยยย

ชุดบ้าน






ชุดตุ๊กตา 



และชุดเฟอร์นิเจอร์




เมื่อได้ลองประกอบทั้งสามชุดเข้าด้วยกัน รู้สึกชื่นชอบความสวยงามของชุด  City House with Lights และ Sylvanian Families ที่ออกแบบมาได้เสมือนจริงๆมากก ประตู หน้าต่าง บานตู้สามารถเลื่อนเปิดปิดได้เหมือนของจริง คุณภาพแข็งแรง เก็บรายละเอียดทุกจุด ทุกชิ้นจริง ที่สำคัญ สีสันสด น่ารัก น่าสะสมมากเลย


ส่วนใครที่อยากรู้ข้อมูลของสินค้าเพิ่มเติม อยากลองไปเล่น หรือซื้อมาเล่นหรือสะสมที่บ้านก็สามารถสามารถติดตามายละเอียดได้ตามข้อมูลที่เปาให้ไว้ด้านล่างได้เลยค๊า
Promotion

สินค้ากลุ่ม Gift Set ลด 30 – 50% เหมาะสำหรับเป็นของขวัญอย่างมาก
สินค้า highlight คือ ชุด Baby Sleigh Ride set เป็นชุดพิเศษที่จะออกมาช่วงเทศกาล คริสมาสต์ แต่ละปีเท่านั้น
สินค้า City House with Light มีโปรโมชั่น Gift set ที่มีบ้าน ตุ๊กตา และ เฟอร์นิเจอร์ ในราคา 3,299 - 4,299 บาท
จากราคาเต็ม 6,500 - 7,200 บาท

สินค้ามีจำหน่ายที่
ร้าน Sylvanian market ที่ Gateway Ekamai ชั้น 3
ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม
ร้าน Toy R Us / ร้าน Sylvanian market / เวบ kidzandkai.com 

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร
FB Fanpage : https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/
Website : http://www.kidzandkai.com/
Line : @thaisylvanian


สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกันนะคะ อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยการกดไลค์กดแชร์รีวิวนี้ด้วยน๊า แล้วเจอกันใหม่ค๊า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด