ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

REVIEW :กำจัดหน้าสิวให้เป็นหน้าใสด้วย NATCARE ACNE SERIES ชุดผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาสิวจากธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสภาพผิว

             สวัสดีค่า เจอกันแล้วนะคะ วันนี้เปาจะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เกี่ยวกับสิว สิว ที่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆขี้ปะติ๋วตามขนาดเลย  

หลายคนคงจะเคยเป็นสิวกันใช่ไหมค่ะ ยังไงเกิดมาก็ต้องเคยเจอกับสิวบ้างละ  สำหรับเปามันเป็นเรื่องที่กวนใจ ผู้หญิงอย่างเรามาก เพราะสิวเกิดง่ายมาก แค่เจอสิ่งสกปรกนิดหน่อย เจอความเครียด ฮอร์โมนเปลี่ยน เมนส์มาก็เป็นสิวได้ง่ายๆแล้ว 



เหมือนเปาวันนี้....






                        สิวที่เปาเป็น คือสิวอุดตัน จะมีทั้งที่มีหัวและไม่มีแต่จะเจ็บมากเวลาไปโดย ทำให้การแต่งหน้ายากขึ้นไปอีก แต่งหน้าไม่เรียบ  ลำบากที่สด ทำให้เราไม่มั่นใจเวลาออกไปเจอใครๆเลยค่ะ


                 แต่วันนี้เปามีตัวช่วยค่ะ เปาได้รู้จักกับ 



NATCARE ACNE SERIES ชุดผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาสิวจากธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสภาพผิว





Natcare Acne Spot Serum เซรั่มแต้มสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทาให้เกิดสิว ซึ่ง 1 ชุด เค้าจะมีผลิตภัณฑ์ 3 ตัว คือเป็นตัวช่วยกำจัดสิวแบบครบวงจรนั้นเอง



Natcare Acne Post Acne Cream ลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม สำหรับใครที่มีผลผลิตร่องรอยที่เกิดจากสิว อย่างสิวอักเสบที่เมื่อยุบตัวลงแล้วมักทิ้งรอยดำๆ เอาไว้ ต้องเจอผู้ช่วยตัวนี้เลย




Natcare Acne Cleansing Gel ป้องกันการเกิดสิว พร้อม Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแต่ละวัน และ Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ลดอาการอักเสบ และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย



                                                 ✮✮✮✮✮✮✮✮
วิธีใช้

- Natcare Acne Cleansing Gel 
เจลล้างหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


- Natcare Acne Post Acne Cream
แต้มบริเวณรอยสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือทาบริเวณผิวที่เป็นสิวบ่อย
หรือหน้ามันเพื่อป้องกันการเกิดการสิว วันละ 2ครั้ง

- Natcare Acne Spot Serum 
แต้มบริเวณที่เป็นสิววันละ 2-3 ครั้งหรือบ่อยตามต้องการ



                     Natcare Acne Spot Serum
           เป็นเนื้อเจลสีขาวแบบขาวใสๆ มีกลิ่นหอม




Natcare Acne Post Acne Cream
เนื้อเจลจะเป็นสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอม



Natcare Acne Cleansing Gel
โฟมก็จะเป็นเจลใสๆ มีกลิ่นหอม สดชื่น









ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium,
Emquartier, Siam Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 

'
'
'
'

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/NatcareThailand

Natcare Acne Series จัดการปัญหาสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วย
ลดโอกาสการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

{รีวิว ---> UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น อาหารเสริมบำรุงกระดูกและข้อ }

      สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เปามีรีวิวดีๆเพื่อสุขภาพมาฝากกันอีกแล้วก่อนที่จะรีวิวขอถามทางเพื่อนๆก่อนว่า มีเพื่อนคนใดหรือคนในครอบครัวเพื่อนๆ มีปัญหาเกี่ยวกับการปวดเข่า ปวดข้อบ้างไหมคะ เนื่องจากว่าช่วงนี้ คุณพ่อเปาบ่นปวดเข่า เหนื่อยง่าย และรู้สึกอ่อนแรงมากอาจจะด้วยเพราะการทำงานหนักสะสมมาตลอดหลายปี และประกอบด้วยคุณพ่ออายุเยอะแล้วอีกไม่กี่ปีก็เข้าสู่วัยเกษียณ จึงอาจมีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องข้อ    แต่พ่อเปาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งค่ะ บ่นว่าปวดบ้างละ เจ็บบ้างละ แต่ก็พยายามที่จะหยิบจับ นู้นนี่อยู่ตลอดเวลา ชอบยกของหนัก ๆ ยิ่งช่วงที่เป็นงานประจำหมู่บ้าน พ่อจะออกไปช่วยยกย้ายสิ่งของบ่อยครั้ง       และด้วยความที่เป็นห่วงคุณพ่อ อยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างที่อยากทำ ประกอบกับในช่วงนี้ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมกระดูกและข้อ และ บำรุงสุขภาพ จากแบรนด์ UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น 1,000 มก.       อาหารเสริมที่ว่า เป็นอาหารเสริมสุขภาพ ที่มีส่วนประกอบหลักคือ น้ำมันงาดำสกัดเย็น   หรืออีกชื่อคือ Black Sesame Oil           โดยที่ทุกคนก็รู้กกันดีว่า "