ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว สบู่ถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy Purifying Face and Body Clay Soap สูตรลดสาเหตุการเกิดสิว


สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันอีกแล้ว วันนี้เปามีสิ่งดีๆ ที่เหมาะกับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผิวมันและเป็นสิวมานำเสนอ
นี่คือ Charcoalogy Purifying Face and Body Clay Soap ซึ่งก็คือ สบู่ถ่านไม้ไผ่ สูตรลดสาเหตุของการเกิดสิว

สบู่ถ่านไม้ไผ่ตัวนี้ มีพลังจากถ่านไม้ไผ่ในการช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้างและน้ำมันส่วนเกินที่เกิดบนผิว สามารถทำความสะอาดผิดได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าจากที ทรี ออยล์ และมังคุด ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดินขาวช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวดูเรียบเนียน สุขภาพผิวดูดีขึ้น


โดยผลลัพธ์ที่ผู้ใช้สบู่ตัวนี้จะได้นั้นคือ
  - ผิวเนียนเรียนขึ้น
  - ผิวสะอาดหมดจด
  - ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง
  - บดสิว
  - ฟองครีมละเอียด เนียนนุ่ม
  - ใช้ได้นาน ไม่เหลวเป็นน้ำ

วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้าและทำความสะอาดผิวกายแล้วล้างออก

ข้อควรระวัง :
หากเข้าตา ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูง 
หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด หากเกิดอาการแพ้ หรือคันให้หยุดใช้ทันที และปรึกษาแพทย์





                                  สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายภายใน 1 ก้อนเลย 



ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 
 สี  : สบู่ก้อนสีดำ แต่ฟองสบู่สีขาว
 กลิ่น : กลิ่นหอมตามแบบฉบับสบู่ไม้ไผ่ กลิ่นดูเป็นธรรมชาติมาก
 เนื้อสัมผัส : ฟองสบู่เนื้อแน่น ฟองเยอะ เนื้อสบู่ไม่ละลายง่าย สบู่ก้อนคงตัวใช้ได้นาน
 ประสิทธิภาพ : ผิวสะอาดขึ้น สดชื่นและสิวลดลง 

                            >>> Before & After <<<



จากที่เปาได้ทำลองใช้นะคะ สบู่ล้างหน้าไม้ไผ่นี้ เวลาใช้ก็เหมือนเราใช้สบู่ก้อนทั่วไปเลย เห็นก้อนดำๆแบบนี้ ฟองไม่ใช่สีดำเน้อ แถมฟองเยอะ ฟองนุ่ม อาบน้ำสบายผิวแน่นอน หลังใช้เสร็จผิวจะรู้สึกสะอาดมาก ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบสกปรกเอาไว้บนผิวเลย และหลังจากที่ใช้สบู่อย่างต่อเนื่อง ก็พบว่า สิวที่หลังลดลง รอยแดงดูจางลง ผิวดูสะอาดขึ้น

                                                                โชว์หน้าสดได้อย่างสบายใจ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย

Charcoalogy Purifying Face and Body Clay Soap 100 กรัม 1 ก้อน ราคา 48 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
https://www.facebook.com/charcoalogy

สถานที่จัดจำหน่าย 
TopS Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty 
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop, Lemon Farm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า