ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว: สเปรย์สมุนไพรแก้ปวด ยาหม่องน้ำ 8CC Herbal Oil

           สวัสดีค่ะทุกคน  ห่างหายไปหลายวัน ครั้งนี้เปาไปเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายมาค่ะ ขับ Big Bike ไปกับแฟน ไปเดินขึ้นดอย กลับมาถึงกรุงเทพปวดขา ปวดน่องมาก น่องบวมจนแข็ง



         จะให้ทานยา ก็ไม่ถนัด เลยหาตัวช่วยง่าย ๆ ที่สามารถบรรเทาอาการปวด เมื่อย และลาของขาและน่องได้ด้วยตัวเอง ซึ่งครั้งนี้เปาได้รู้จักกับ ยาหม่องสมุนไพร  8CC Herbal Oil ซึ่งเป็นยาหม่องที่มาในรูปแบบของสเปรย์ ใช้ง่ายสะดวก ขนาดกระทัดรัด พกพาได้ง่าย


ยาหม่องน้ำ  สูตรร้อนตรา 8 จระเข้ ที่มีคุณสมบัติ แก้ปวดเมื่อย บรรเทาอาการปวดหลัง 
มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ 
            Mineral Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง
           Helianthus annuus seed oil ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น
           Menthol คุณสมบัติในการกระตุ้นตัวรับความรู้สึกเย็น ใช้เป็นยาบรรเทาปวด
           Eucalyptus Globulus Leaf Oil มีกลิ่นหอมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ
           Eugenia Caryophyllus Flower Oil
           ฯลฯ

ลักษณะของสเปรย์ยาหม่องน้ำตรา 8 จระเข้
    สี  : เหลืองปนน้ำตาล 
   กลิ่น : กลิ่นเหมือนยาหม่องปกติ หอม ฉุน
   พื้นผิวสัมผัส : มีลักษณะเป็นน้ำ เหลว ไม่เหนียวซึมไว

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

           ใช้ทา ถู นวด บริเวณที่ต้องการ
            1. ฉีดสเปรย์ลงไปบริเวณที่ต้องการนวด
            2. ถูวน นวด บริเวณนั้นให้ยาหม่องออกฤทธิ์ทำงาน 


                                                           ขา น่องบวมและแข็งมาก T.T


                          ซึมไว ไม่เหนียว กลิ่นผ่อนคลายและร้อนหน่อยๆ คลายความเมื่อยล้า

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 
         หลังลองใช้ยาหม่องซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม และทาทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกร้อน อุ่นๆ เหมือนว่าตัวยากำลังทำงาน หลังจากนั้นจะค่อยๆเย็นขึ้น สบายผิว กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย ลดความตึงและอักเสบ


           
แนะนำสถานที่จัดจำหน่าย ของ ยาหม่องน้ำสูตรร้อน ตรา 8 จระเข้


สถานที่จัดจำหน่าย
King Power, Booth, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ร้านขายยาเพียว (Pure Pharmacy)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า