ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

((รีวิว)) แป้งฝุ่นโปร่งแสง DE LEAF THANAKA DUO


             
               สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีของเล่นใหม่ มาเพิ่มเติม เสริมความสวยช่วงปีใหมกันอีกแล้ว บอกก่อนเลยว่า ของที่จะมารีวิววันนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็น แป้งฝุ่นผิวแพ้ง่าย  จะเป็นแป้งแบบไหน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้จริงหรือไม่ไปดูกันค่า 




              เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ {DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POWDER }หรือชื่อเล่น ๆ ในวงการคือ แป้งฝุ่นดูโอ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อนุ่มละเอียด และบางเบามากก  รวมกันมาในกระปุกเดียวถึง 2 เฉดสี
             ซึ่งจะช่วยมอบผิวที่แลดูเนียน สว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ตลอดวัน




คุณสมบัติที่น่าสนใจของแป้งฝุ่นดูโอตัวนี้
  • เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อนุ่มละเอียดบางเบา สาว ๆ สามารถใช้เซ็ทรองพื้นหรือเป็นแป้งแต่งหน้าได้
  •  บรรจุภัณฑ์เป็นแบบ ฝาบิด “TwistX” เอกสิทธิ์เฉพาะของ เดอ ลีฟ ที่บิดเลือกสีได้หรือจะเลือกผสมทั้ง 2 สีก็ได้ด้วยนะจ้า เก๋มั้ยล่ะ
  • แป้งโทนเหลืองจากทานาคาที่ช่วยคุมมันบนใบหน้าให้ผิวแลดูเนียน สวย ปกปิดผิวคล้ำเสียและรอยหมองคล้ำ 
  • ส่วนแป้งโทนชมพู ด้วยสารสกัดจากทับทิมและชิมเมอร์ที่ช่วยมอบความเปล่งประกายมีมิติให้กับใบหน้า 
  • ที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Dermatologist Tested) สาวๆผิวแพ้ง่ายหายห่วงจ้า
  • ▸ อ่อนโยนทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน
วิธีใช้ ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 
บิดที่1: แป้งโทนเหลืองด้วยสารสกัดจากทานาคา เนื้อแป้งโปร่งแสง ละเอียด บางเบา 
ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้ผิวแลดูเนียน สวย ปกปิดผิวคล้ำเสียและรอยหมองคล้ำ 

ได้อย่างเป็นธรรมชาติ



เปาทดลองใช้บนมือ ผิวจะดูเนียน และสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ดูเป็นธรรมชาติอยู่

บิดที่2: แป้งโทนชมพูด้วยสารสกัดจากทับทิม และชิมเมอร์ที่ช่วยมอบความเปล่งประกายมีมิติให้กับใบหน้า สามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ




โทนสีชมพูจะให้สีที่สว่างกว่าสีเหลือง และมีประกายแวววาวจากกลิตเตอร์ด้วย

บิดที่ 3: ใช้พร้อมกันเพื่อผลลัพท์ที่ดียิ่งกว่า! สามารถควบคุมความมันพร้อมมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูให้ผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวันโดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพและเฉดสีผิว





จะพกพาใส่กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือ ไปเที่ยว ไปทำงาน สบายใจได้เลยไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ เค้าสามารถหมุนปิดได้จ้า

            วันนี้ลองใช้โทนชมพูไปชอบมาก ผิวเปล่งประกาย แวววาว แต่ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้การแต่งหน้าสวยขึ้นด้วย



ทาครีมกันแดดแล้วลงแป้งเลย แป้งช่วยปรับสีผิวให้สว่างเลยดูมีมิติขึ้น




คุณลักษณะ 
บรรจุภัณฑ์ : ขนาดกำลังพอดี ปริมาณมาก ที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ออกแบบมารองรับการใช้งานที่หลากหลายตามความพึงพอใจ
กลิ่น : ไม่มีกลิ่นน้ำหอม
สี : สีเหลืองจากทานาคาและสีชมพูจากทับทิม
เนื้อสัมผัส : เนื้อสัมผัสเป็นแป้งฝุ่น ละเอียด โปร่งแสง

Before & After ....

              ก่อนลองใช้แป้งดูโอนี้นะคะ เปาคาดหวังไว้น้อยมาก เพราะคิดว่าน่าจะไม่แตกต่างกับแป้งฝุ่นเท่าๆไป แต่หลังจากได้ลอง เฮ้ยยย ไม่ใช่ละ คือแค่ทาครีมกันแดด แล้วลงแป้งตาม แป้งช่วยเซ็ทหน้าให้ดูสว่าง ดูละมุน ดูธรรมชาติและมีมิติขึ้น ควบคุมความมันได้ดี ใช้ง่าย สามารถเลือกใช้โทนสีได้ตามสถานการณ์หรือความต้องการของเราเลย หรือจะผสมกันก็ได้ ได้งานผิวสวยมาก และส่วนตัวเปาเป็นคนผิวแพ้ง่าย ถ้ามีสารเคมีนี้จะขึ้นผื่นแดง คัน แต่แป้งฝุ่นนี้รอดจ้า ดีงาม เอาไปเลย 10 คะแนน



เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ ขนาด 15 กรัม ราคา 270 บาท 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
WEB : http://www.deleafthanaka.com
FB : https://www.facebook.com/deleafthanaka/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons
Tops
Eveandboy
BEAUTRIUM
STARDUST
Konvy

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment