ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ล็อคคุณค่าสารอาหารนานกว่า 8 ชั่วโมง ด้วย Philips High Speed Vacuum Blender รุ่น HR 3752 : Review



              สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเปากันอีกแล้ว คราวนี้เปามีรีวิวดี ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย เอาใจแม่บ้านและสาย Healty กันบ้างนะคะ 


                                                เครื่องปั่น Philips High Speed Vacuum Blender รุ่น HR 3752 เป็นเครื่องปั่นที่เป็นระบบสุญญากาศ






การทำงานของเครื่องปั่นสุญญากาศฟิลิปส์

เครื่องปั่นสุญญากาศฟิลิปส์ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก คือ 




1. โหมดสุญญากาศ (Vacuum) : ก่อนที่ระบบจะทำการปั่น เครื่องจะดูดอากาศออกจากตัวโถปั่นก่อน 
เพื่อให้ภายในโถปั่นมีปริมาณออกซิเจนที่ต่ำที่สุด จากนั้นเครื่องปั่นจึงจะเริ่มปั่น เวลาการดูดออกซิเจนให้เกิดสภาวะสุญญากาศ 60 วินาที
2. โหมดสุญญากาศ และปั่นสมูทตี้ (Vacuum + Smoothie) : โหมดการปั่นที่เหมาะสำหรับสมูทตี้โดยเฉพาะ 
เวลาการดูดออกซิเจนให้เกิดสภาวะสุญญากาศ 60 วินาที เวลาการปั่น 80 วินาที
3. โหมดปั่นชั่วขณะ (Pulse (P)) : เป็นการปั่นแบบกระแทกสำหรับอาหารที่แข็ง
4. โหมดปั่นน้ำแข็ง (Ice mode) : โหมดการปั่นที่เหมาะสำหรับบดกระแทกน้ำแข็ง
5. โหมดปั่น manual: สามารถหมุนเพื่อควบคุมความแรงในการปั่นได้ตามต้องการ max speed 35,000 รอบ/นาที


           ภายในกล่องบรรจุอุปกรณ์  และคู่มือการใช้งาน พร้อมตัวอย่างเมนูสุขภาพ 
เอาภาพอุปกรณ์มาให้ดูกันค่า 


                                           

ฝาโถแน่นหน้า มีระบบสุญญากาศ สามารถถอดประกอบได้สะดวก และทำความสะอาดได้ค่ะ

โถปั่นขนาดใหญ่ ขนาดบรรจุได้เยอะและเนื้อหา สีใสทำให้เห็นเวลาปั่นได้สะดวก


          สิ่งสำคัญของเครื่องปั่นนี้คือมี ใบมีด Problend 6 3D ผ่าเซลล์ผัก ผลไม้ ปลดปล่อยสารอาหารได้มากกว่าเครื่องปั่นทั่วไป เรียกได้ว่า ถ้าอยากทานสมูทตี้หรือน้ำผักผลไม้ที่ได้สารอาหารเต็มที่ต้องใช้เครื่องนี้เลยค่า 


           เมื่อประกอบเสร็จก็จะได้เครื่องปั่น ที่พร้อมสำหรับทำเมนูสุขภาพแบบนี้ค่า


         ซึ่งวันนี้เปาจะใช้เจ้าเครื่องนี้ทำเมนูสมูทตี้ที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการ โดยใช้สูตรสมูทตี้ที่เปาทานเป็นประจำ ก็คือมัลเบอรี่สมูทตี้คีโต ค่า


       ส่วนประกอบของสมูทตี้ : ลูกหม่อน 100 กรัม , โยเกิร์ตธรรมชาติครึ่งถ้วย , นมอัลมอนต์รสจืด, เมล็ดเชีย 1 ช้อนชา และเกลือหยิบมือค่ะ





       เอาทุกส่วนผสมใส่ในโถปั่น  โดยเปาจะปั่นทั้งหมดเป็นจำนวน 2 แก้ว  ซึ่งแต่ละแก้วจะใช้ระบบปั่นที่แตกต่างกัน เพื่อที่เราจะทดสอบคุณสมบัติของเครื่องปั่นสุญญากาศฟิลิปส์ ที่มีเทคโนโลยี StayFresh ระบบสุญญากาศ รักษาคุณค่าสารอาหารได้มากถึง 3 เท่า นั้นเอง


โดยแก้วที่ 1 ปั่นโดยใช้โหมดทั่วไป 




จะเห็นได้ว่ามีฟองขึ้นทั่วแก้ว

และแก้วที่ 2 ปั่นโดยใช้โหมดสุญญากาศ



โดยโหมดนี้นะเป็นระบบพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อการปั่นสมูทตี้โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถล็อคคุณค่าสารอาหารนานกว่า 8 ชั่วโมง ทำให้สมูทตี้สดใหม่ตลอดทั้งวัน
(สูตรเดียวกันแต่ได้สีอ่อนกว่า )

                                                         ฟองน้อยกว่าการปั่นแบบโหมดทั่วไป



เมื่อเราตั้งทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 8 ชั่วโมง



จะเห็นได้ว่าสมูทตี้ทั้งสองแก้วเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด  แก้วที่ปั่นด้วยโหมดทั่วไป เนื้อสมูทตี้จะแยกชั้นกับน้ำ และมีฟองอากาศมากขึ้น 




ส่วนแก้วที่ 2 ที่ปั่นโดยใช้ระบบสุญญากาศ มีฟองอากาศน้อยกว่า และมีการแยกชั้นที่น้อยมาก  เนื้อเนียนละเอียด ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเพิ่มได้ปั่นสมูทตี้ไปใหม่ ๆ ทำให้สมูทตี้ยังน่าทานอยู่แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 8 ชั่วโมง

ความรู้สึกหลังใช้เครื่อง Philips Vacuum Blender 

ทำให้ชีวิตการเป็นสาวออฟฟิศที่เร่งรีบ ไม่ต้องรีบร้อนอีกต่อไปค่า ต่อไปนี้สามารถปั่นสมูทตี้ตอนกลางคืนแล้วเก็บไว้ดื่มตอนเช้าได้แบบสบาย ๆ ได้สารอาหารที่ครบถ้วน ประหยัดเวลา หรือจะปั่นทิ้งไว้ในช่วงเช้าและนำมาดื่มตอนเย็น แทนอาหารเย็น สารอาหารก็ยังครบถ้วน สดชื่น รสชาติคงเดิมเหมือนปั่นเสร็จใหม่ๆ

ข้อมูลจำเพาะ
- พลังมอเตอร์ : 1400 วัตต์
- รอบปั่น : 35,000 รอบต่อนาที (High Speed) 1.9 แรงม้า
- ใบมีด : Problend 6 3D ตัดลึกถึงเซลล์ผักผลไม้ ได้สารอาหารนับล้าน
- ฟังก์ชั่น : โหมดสุญญากาศ (Vacuum) / โหมดสมูทตี้ (Smoothie) / โหมดปั่นชั่วขณะ (Pulse (P)) / 
โหมดปั่นน้ำแข็ง (Ice mode) / โหมดหมุนแมนนวล (หมุนปรับความเร็มตามต้องการ)
- ราคา : 11,990 บาท


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Facebook: https://www.facebook.com/PhilipsThailand/
Instagram: https://www.instagram.com/philipsthailand/?hl=en
Youtube link: https://www.youtube.com/channel/UCV6oUquhQAKA53Q4NiY1sdg
Website: https://www.philips.co.th



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ