ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

How to : ดูแลรูปร่าง แบบไม่ต้องรอเวลาว่างด้วย Slimingo


            สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปาจะมาแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพ และรูปร่างง่าย ๆ ที่ทุกคนจะไม่ต้องอ้างคำว่า "ไม่มีเวลา" อีกต่อไป

             เปาเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องเป็นแบบเปา ชอบอ้างว่างานยุ่ง ไม่มีเวลา เร่งรีบ ผสมอารมณ์ความขี้เกียจหน่อย ๆ ทำให้สุขภาพร่างกายแย่ ระบบการเผาผลาญและขับถ่ายทำงานได้ไม่เต็มที่ นอกจากส่งผลให้หุ่นพังแล้ว ยังทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใสอีกด้วย



            เปาจึงลองค้นหาตัวช่วยดี ๆ ดูแลร่างกาย ซึ่งตัวช่วยในการดูแลหุ่น ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกายให้เปาก็คือ Slimingo  ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ คิดค้นสูตรโดยสหรัฐอเมริกา ได้รับรองจาก อย. และโรงงานผ่านมาตรฐานสากล GMP/ HALAL/ HACCP




         ซึ่งตัวช่วยที่จะทำให้หุ่นสวยแบบดับเบิล “ดีท็อกซ์บล็อคเบิร์น” จาก Slimingo มีด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ ก็คือ Daily Go และ Daily Plus  



✓ Daily Go (ช่วยดูแลเรื่องการเผาผลาญ บล็อค&เบิร์น แป้งและไขมันส่วนเกิน)
   ตัวนี้ตัวเดียวจบกับสูตร 5B  มาจาก 
Block - Burn  -  Break -Build -Bright 



✓ Daily Plus (ช่วยดูแลเรื่องการระบบขับถ่าย ปรับสมดุลลำไส้ และขับสารพิษในร่างกาย)
   ตัวนี้เป็นดีท็อกซ์ มี 2 รสชาติ คือ เลมอน และ มิกซ์เบอร์รี่ มี 3 ประสิทธิภาพในตัวเดียว 
    - ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่ายดีขึ้น
    - ดีท็อกซ์ ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ขับไขมันและสิ่งตกค้างในลำไส้
    - บูสเตอร์ ช่วยให้ผิวใส ไม่หมอง


           วิธีการทาน ง่ายมาก ๆ ค่ะ 

     Daily Go

      รับประทาน 1 เม็ด สำหรับก่อนอาหาร 30 นาที หรือ หลังอาหารทันที
      หรือ รับประทาน 2 เม็ด ก่อนอาหารสำหรับมื้อหนัก
      ป.ล.ไม่แนะนำให้รับประทานในมื้อเช้า


         ทานแล้วจะช่วยเบิร์น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น

     Daily Plus
     ให้ตัดซองจากนั้นเทลงใส่แก้วแล้วคนให้ละลาย หรือจะเทใส่ขวดแล้วเขย่าก็ง่ายดีน๊า

      ป.ล. หลังจากดื่ม Daily Plus แล้ว ควรดื่มน้ำตามอย่างน้อย 1-2 แก้วเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น




       ช่วยระบบขับถ่าย ทำให้ขับถ่ายได้ง่าย ตรงเวลามากขึ้น



ข้อควรระวัง
หากมีโรคประจำตัว ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนทุกครั้ง / ไม่ควรทานระหว่างช่วงระยะให้นมบุตร




       หลังจากเริ่มทานไปได้ 7 วัน รู้สึกว่าระบบขับถ่ายดีขึ้น กลับมาเป็นปกติ ถ่ายตรงเวลา และไม่ปวดบิด หน้าท้องลดลง และไม่รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้กดประสาท หรือมีผลค้างเคียงทำให้ปวดหัว หรือลดความยากอาหารแต่อย่างใด ยิ่งเมื่อทานครบ 14 วัน เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนขึ้นเลยค่ะ  ป.ล. เราควรออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ ^^

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและการจัดจำหน่าย
ได้ที่ 
Facebook : Slimingo Thailand
Instagram : SlimingoThailand
@LINE : @Slimingothailand
Website : https://www.slimingo.com/th/

#หุ่นสวยแบบดับเบิล “ดีท็อกซ์บล็อคเบิร์น” #รีวิวจริงใช้จริง  #รีวิวดีท็อกซ์จากผู้ใช้จริง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

{รีวิว ---> UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น อาหารเสริมบำรุงกระดูกและข้อ }

      สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เปามีรีวิวดีๆเพื่อสุขภาพมาฝากกันอีกแล้วก่อนที่จะรีวิวขอถามทางเพื่อนๆก่อนว่า มีเพื่อนคนใดหรือคนในครอบครัวเพื่อนๆ มีปัญหาเกี่ยวกับการปวดเข่า ปวดข้อบ้างไหมคะ เนื่องจากว่าช่วงนี้ คุณพ่อเปาบ่นปวดเข่า เหนื่อยง่าย และรู้สึกอ่อนแรงมากอาจจะด้วยเพราะการทำงานหนักสะสมมาตลอดหลายปี และประกอบด้วยคุณพ่ออายุเยอะแล้วอีกไม่กี่ปีก็เข้าสู่วัยเกษียณ จึงอาจมีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องข้อ    แต่พ่อเปาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งค่ะ บ่นว่าปวดบ้างละ เจ็บบ้างละ แต่ก็พยายามที่จะหยิบจับ นู้นนี่อยู่ตลอดเวลา ชอบยกของหนัก ๆ ยิ่งช่วงที่เป็นงานประจำหมู่บ้าน พ่อจะออกไปช่วยยกย้ายสิ่งของบ่อยครั้ง       และด้วยความที่เป็นห่วงคุณพ่อ อยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ทำอะไรต่าง ๆ ได้อย่างที่อยากทำ ประกอบกับในช่วงนี้ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมกระดูกและข้อ และ บำรุงสุขภาพ จากแบรนด์ UR น้ำมันงาดำสกัดเย็น 1,000 มก.       อาหารเสริมที่ว่า เป็นอาหารเสริมสุขภาพ ที่มีส่วนประกอบหลักคือ น้ำมันงาดำสกัดเย็น   หรืออีกชื่อคือ Black Sesame Oil           โดยที่ทุกคนก็รู้กกันดีว่า "