ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ขาวใสทุกอณู ด้วย NIVEA Extra Whitening Roll-on

         

สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายกันไปสักพักในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ส่วนเรา ช่วงนี้เราเปลี่ยนรูปแบบการทำงานมาเป็น WFH ค่ะ ทำงานอยู่ที่บ้าน ก็เลยมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ดี ๆ ตัวหนึ่ง ที่จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ค่ะ

 นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน NIVEA Extra Whitening Roll-on )

ต้องเล่าก่อนว่า เรามีปัญหาใต้วงแขนคือ ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน เพราะว่าเราชอบถอน โกน เลยทำให้ผิวถูกทำร้ายและเกิดผิวดำ ไม่น่ามอง ซึ่งเราก็พยายามมาหลายวิธีแล้วนะทั้งสครับ ทั้งโบกครีมผิวขาวเข้าไป แต่ก็ได้ผล T.T

จนที่ได้มารู้จักกับ โรลออนที่ช่วยให้รักแร้ขาวโดยเฉพาะตัวนี้ .....

      ดูความแตกต่างกันเลยจ้า^^

        หลังจากนั้น ตั้งแต่ที่เราได้รู้จักกับโรลออน ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนตัว ที่มีพลังไมโครวิตซีบูสเตอร์ แตกตัวเล็ก กระจายทั่วรูขุมขนนับหมื่น ช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนเล็กลง เรียบเนียนมากขึ้น แถมโรลออนยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยทำให้ระงับกลิ่นเหงื่อได้ยาวนานตลอดวัน ถึง 48 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์       
 

                                         ขาวจริงไม่จกตาค่ะ 

        หากเพื่อน ๆ คนใดสนใจอยากลอง อยากมีผิวใต้วงแขนขาวใส เรียบเนียนแบบเรา ก็สามารถหาซื้อได้ที่  ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ
ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE หรือถ้าอยากสอบถามข้อมูลหรือติตตามข่าวสารของแบรนด์ nivea ก็สามารถติดตามได้ที่  https://www.nivea.co.th/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว tntnmom's Toothbrush แปรงสีฟันขนแปลงนุ่ม 0.01 มิล

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางค์น๊า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและทำความสะอาดสุขภาพช่องปากนั้นเอง          เชื่อว่าใครหลายคน น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากแบบเปา คือ ปัญหาเหงือกอักเสบ เพราะใช้แปรงสีฟันที่มีขนแปรงแข็งจนเกิน ขนแปรงมีขนาดใหญ่ ทำให้การทำความสะอาดฟันไม่ทั่วถึง และเกิดแผลอักเสบในช่องปาก        เปาจึงต้องหาตัวช่วยดี ๆ มาดูแลช่องปาก เพื่อให้ปากสะอาด สุขภาพฟันและเหงือกดี ยิ้มแต่ละทีก็ไม่ต้องกังวล ซึ่งสิ่งดี ๆ ที่จะแนะนำกับทุกคนวันนี้คือ แปรงสีฟันขนอ่อนนุ่ม จากแบรนด์ tntnmom's Toothbrush       มีความแตกต่างจากแปรงทั่วไปคือ มีความอ่อนโยนต่อเหงือก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเหงือกอ่อนแอร์และบอบบาง เพราะมีขนาดขนแปรงบางเพียง  0.01 มิล  เป็นแปรงสีฟันที่เรียกได้ว่า ที่สุดของความนุ่มจริง ๆ ค่ะ                              ด้ามแปรงเรียวยาว จับถนัดมือ ●เหมาะกับทุกคน , คนที่มีปัญหาเหงือกอ่อนแอและผู้ที่กำลัง ตั้งครรภ์ ใช้สะดวกด้วยด้ามแปรงยาว จับถนัดมือ ไม่ลื่น หัวแปรงเล็กทำให้ซอกซอนทำความ