ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[รีวิว : ครีมหอยทากกู้ชีพ HAN JIA NE SNAIL CARE]



                       สวัสดีค่าทุกคน อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามาอ่านรีวิวของเจ๊น๊า  ขอแอบกระซิบถามหน่อยสิ หลังจากเผชิญแดดร้อนระอุจากเทศกาลสงกราน์ มีใครหน้าพัง หน้าดำ หน้าหมอง เหมือนคนโดนของบ้างจ๊ะ  ยกมือขึ้นนสูงๆให้เจ้ดูหน่อยย ชู่วว ไม่ต้องอายหรอก เพราะเจ๊ ก็หน้าพังเหมือนกัน ทำไงได้หนึ่งปีมีครั้งเดียวนิเนอะ มันส์ให้เต็มที่

ถึงแม้ว่าสงกรานต์ที่ผ่านมาจะทำให้หน้าดำเป็นเปาบุ้นจิ้น หน้าหมองเหมือนโดนของ สิวขึ้น ขอบตาดำคล้ำ ตีนกาตามมา โอ๊ยย สารพัดสารเพ ที่ต้องเผชิญ ยังไม่พอนะ สารเคมีในครีมกันแดดบ้างละ ในน้ำบ้างละ โอ๊ยย หน้าชั้นนนนน ไม่ไหววแล้ววววว 

                  แต่แล้วท่ามกลางความฝันอันโหดร้าย ก็มีนางฟ้าแสนดีมาโปรดหน้าของเจ้ค่า Belov (บีลอฟ)  เค้าส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาช่วยชีวิตเจ้ นั้นก็คือออออออ  HAN JIA NE SNAIL CARE   อ๊ะ อ่ะ งง ละสิ คืออะไร  อยากจะบอกว่า ฮัน เจีย นี สเนล แคร์ เป็นนานาวิทยาการล้ำค่าแห่งผิวขาวกระจ่างใส และน้ำเมือกมหัศจรรย์จากหอยทาก ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว
ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าครบเซ็ต 5 ขั้นตอน ฟื้นผิวสวยมอบผิวอ่อนวัยให้ใบหน้าได้อีกครั้ง  

 1 Set มีทั้งหมด 5 ชิ้นค่าา  เริ่ดเนอะ ท่องเอาไว้ หน้าชั้นต้องดี หน้าชั้นต้องสวย 








เรามาดูกันให้ชัด ๆ ดีกว่า ว่าผลิตภัณฑ์ครีมหอยทากของ HAN JIA NE SNAIL CARE ทั้ง 5 นั้นมีอะไรบ้าง

ตัวแรกเลย 
HAN JIA NE SNAIL CARE CREAM (ฮัน เจีย นี สเนล แคร์ ครีม)


ครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงกลางคืน

ตัวที่  2 HAN JIA NE SNAIL CARE ESSENT (ฮัน เจีย นี สเนล แคร์ แอสเซ้นต์)






แอสเซ้นต์ใสซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึกหลังการทำความสะอาด เตรียมผิวพร้อมช่วยบำรุงเต็มพิกัด



ตัวที่ 3  HAN JIA NE SNAIL CARE WHITENING REPAIRING EYE GEL (ฮัน เจีย นี สเนล แคร์ ไวท์เทนนิ่ง รีแพร์ริ่ง อาร์ย เจล)

เจลและบีดวิตามิน ลดเลือนความหมองคล้ำและริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตากระชับและกระจ่างใสขึ้น



ตัวที่  4 HAN JIA NE SNAIL CARE FACIAL EMULSION (ฮันเจียนึ สเนล แคร์ เฟเชียล อีมัลชั่น)

อีมัลชั่นน้ำนมเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นบำรุงผิวในเวลากลางวัน ซึมซาบล้ำลึก ผิวสวยนุ่มเนียน ไม่แห้งกร้าน ช่วยยกกระชับผิวให้ยิ่งดูอ่อนวัย

ตัวที่ 5  HAN JIA NE SNAIL CARE BB CREAM (ฮัน เจีย นึ สเนล แคร์ บีบี ครีม)

ปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบควบคู่ไปกับการฟื้นบำรุงผิวสู่ความอ่อนวัยพร้อมๆกัน เนื้อครีมสีเบจนู้ด ให้การปกปิดระดับกลาง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูสว่างขึ้น 1ระดับ



สงสัยกันแล้วใช่มะ ว่าหลายตัวขนาดนี้ จะใช้ยังไง >,< ง่ายๆเลยค่า ทำตามเจ้เลยยยย  
1.ทุกครั้งหลังล้างหน้า เราจะใช้  ESSENT หลังทำความสะอาดผิว
ซึ่งเนื้อ เอสเส้น มีลักษณะะใส เหลว ไม่หนืด ไม่เหนียว เย็นๆด้วยนะจ้าา คล้ายเมือกหอยทากที่เหลวๆอะเธออออ



เอามาทาบนผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวนะจ้าา




2. ตัว EMULSION เราจะใช้หลังใช้แอสเซ้นต์  โดยการทาบางๆ ทั่วผิวหน้า นวดเบาๆ ให้ซึมสู่ผิวแล้วทาครีมกันแดดอีกครั้ง (กลางวันนะค่ะ )

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ 
สีขาวขุ่น 
เหนียว 
หนืดเหมือนเมือกหอยทาก 
กลิ่นหอมม




3.ในก่อนออกแดด ก่อนออกจากบ้านเราก้จะต้องปรับสภาพผิวให้ขาว สวย ด้วย BB เมือกหอยทากกันค่า
วิธีใช้ ใช้ทีละน้อย แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วถึง เพิ่มเฉพาะจุดเมื่อต้องการการปกปิดที่เพิ่มขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์ 
เหลวกึ่งหนืด 
สีชมพูอ่อน 






หลังจากที่เราฟื้นฟูผิวหน้าช่วงกลางวันไปแล้ว ช่วงกลางคืนก่อนนอนเราก็ต้องดูแลด้วยนะค่ะ 

โดยการใช้
ตัวที่ 4 CREAM
วิธีใช้ - ทาบางๆ ทั่วผิวหน้าก่อนนอน และพอกหนาขึ้นอีกเล็กน้อย ช่วยมากส์บำรุงผิวเต็มพิกัดสัปดาห์ละครั้ง
เนื้อผลิตภัณฑ์ 

สีขาวข้น 
เป็นเนื้อครีมเหมือนครีมทั่วไป 
มีกลิ่นหอมอ่อน 



และที่สำคัญ ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็น อย่าลืมบำรึงผิวรอบดวงตากันด้วยน๊า 
EYE GEL
วิธีใช้ - ทาบางๆ บริเวณผิวรอบดวงตาทุกวันทั้งเช้าและเย็น
เนื้อผลิตภัณฑ์ 

ใสๆ มีความเป้นเนื้อเจล แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วมาก 





เอาล่ะ เรามาดูสภาพความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ใช้เมือยหอยทากไปแล้ว 7 วันค่า 

                                            Befor

After 



สรุปกันเลยดีกว่าเนอะ ^^
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ ...... ผิวหน้าดูเนียนขึ้น รอยดำลดลง ผิวขาวขึ้นนะ (เพื่อนทัก) ดูสดใส และที่สำคัญใต้ตาไม่เป็นแพนด้าแล้วนะเธออ >< 
เอาคะแนนไปเลย คะแนน 10 10 10 ค่าาาา

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Belov ได้ทาง

http://www.thebeautylover.com/ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

[Review] แก้ปัญหานอนหลับยากด้วยน้ำมันสกัด 4MixOil

          สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้ปิดปีงบประมาณ งานก็จะยุ่ง ๆ วุ่นวายหน่อย บางครั้งก็จะเอางานกลับมาคิด กลับทำที่บ้าน จนหลายครั้งเกิดความกังวล เครียดและทำให้นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท                    เปาก็เป็นคนหนึ่งที่เกิดปัญหานี้ ยิ่งเครียด ยิ่งคิดเรื่องงาน ยิ่งนอนไม่หลับ ตื่นมาก็รู้สึกไม่ปลอดโปร่ง ไม่สบายตัว ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยให้แก้อาการหลับยากของตัวเอง ทำให้หลับง่าย สบายตัวขึ้น หลับเต็มอิ่ม เพื่อตื่นขึ้นมามีชีวิตสดใส พร้อมทำงานได้ในวันต่อ ๆไป             น้ำมันสกัดยี่ห้อ โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil เป็นน้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ ใน 1 แคปซูลมีน้ำมันถึง 4 ชนิด คือ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาม่อน น้ำมันรำข้าว และน้ำมันกระเทียม             ซึ่งตัวนี้เค้ามีสรรพคุณมากมาย เช่น            - ช่วยให้หลับลึก หลับสบายขึ้น              - ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ             - ลดความดัน            - ลดคอเลสเตอรอล ผู้มีอาการป่วย ความดันโลหิตสูง สามารถทานได้            - ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกาย