ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[รีวิว :แคมเปญ : "โคลนซากุระ ผลัดเซลล์ผิว ลอกสิวเสี้ยน" ROLANJONA Whitening and Moiturizing Mud Mask]

สวัสดีคะ รีวิวนี้เราจะพูดถึงผลิตภัณฑ์มาสก์โคลนลอกสิวเสี้ยน กันค่ะ

มาสก์โคลนชาโคล ROLANJONA WHITENING AND MOISTURIZING MUD MASK (โรลานโจน่า ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยเจอร์ไรซิ่ง มัด มาสก์)



เป็นมาส์กชาโคล โคลนซากุระมาส์คหน้า ผลัดผิว ลอกสิวเสี้ยน ดูดสิ่งสกปรก อัพหน้าสวยกระจ่างใส ช่วยให้ผิวสวยยิ่งขึ้น มีสองสูตรด้วยกัน คือ
สีชมพู - สูตรไวท์เทนนิ่ง เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมเติมการบำรุง ให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สำหรับทุกสภาพผิว


















สีส้ม - สูตรออยล์คอนโทรล ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวมัน






















วิธีใช้
1.หลังทำความสะอาดผิวหน้า ซับผิวให้แห้ง



2.ทาครีมทั่วผิวหน้าให้หนาพอประมาณ เว้นบริเวณคิ้ว รอบดวงตาและริมฝีปาก

โดยรีวิวครั้งนี้ ใบหน้าด้านซ้ายเราจะทามาส์กสูตรที่ 1 สีชมพู 
                  และใบหน้าด้านขวาเราจะทามาส์กสูตรที่ 2 สีส้ม 




ซึ่งมาส์กสองสูตรนี้ สีเหมือนกันเลยค่ะ ผิวสัมผัสก็เหมือนกัน แต่สูตรที่ 2 สีส้มจะมีกลิ่นหอมหน่อยๆ และมีคุณสมบัติต่างกัน เลือกใช้ตามความเหมาะสมของผิวสาวๆแต่ละคนได้เลยน๊าา


3.ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือจนแห้งสนิท





4.แล้วค่อยๆ ลอกออก ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดแล้วทาครีมบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติ  


     

Before/After เพื่อเปรียบเทียบความต่าง


จากการใช้สูตรที่ 1 





จากการใช้สูตรที่ 2




- สิวเสี้ยนที่หลุดออกมา ว๊าววววววววว  ดึงออกมาได้เยอะม๊ากกกกเลยยย 




เมื่อใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนแล้วรุ้สึกได้ว่าผิวหน้าเนียนขึ้น ใสขึ้น คงเพราะสิวเสี้ยนเล็กที่เคยอยู่บนผิวหน้าทำให้หน้าไม่เรียบ ถูกดึงออกไป ทำให้เวลาบำรุงผิว ครีมบำรุงสามารถเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น รวดเร็วขึ้น เพราะรูขุมขนได้เปิดพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง ชอบมากค่ะ ให้คะแนน 10 เต็มค่า




คำแนะนำ
สามารถใช้ทำความสะอาดผิวเฉพาะจุด เช่น หน้าผาก แก้ม จมูก หรือคาง
ปิดซองที่เปิดแล้วให้สนิทหลังใช้ทุกครั้ง
ใช้เป็นประจำ 7-10วัน / ครั้ง
ควรทดสอบการแพ้ ก่อนใช้ทุกครั้ง

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของ Belov               

ขอบคุณ BELOV ผู้สนับสนุนความขาวใสในครั้งนี้ค่ะ ><

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

[Review] แก้ปัญหานอนหลับยากด้วยน้ำมันสกัด 4MixOil

          สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้ปิดปีงบประมาณ งานก็จะยุ่ง ๆ วุ่นวายหน่อย บางครั้งก็จะเอางานกลับมาคิด กลับทำที่บ้าน จนหลายครั้งเกิดความกังวล เครียดและทำให้นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท                    เปาก็เป็นคนหนึ่งที่เกิดปัญหานี้ ยิ่งเครียด ยิ่งคิดเรื่องงาน ยิ่งนอนไม่หลับ ตื่นมาก็รู้สึกไม่ปลอดโปร่ง ไม่สบายตัว ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยให้แก้อาการหลับยากของตัวเอง ทำให้หลับง่าย สบายตัวขึ้น หลับเต็มอิ่ม เพื่อตื่นขึ้นมามีชีวิตสดใส พร้อมทำงานได้ในวันต่อ ๆไป             น้ำมันสกัดยี่ห้อ โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil เป็นน้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ ใน 1 แคปซูลมีน้ำมันถึง 4 ชนิด คือ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาม่อน น้ำมันรำข้าว และน้ำมันกระเทียม             ซึ่งตัวนี้เค้ามีสรรพคุณมากมาย เช่น            - ช่วยให้หลับลึก หลับสบายขึ้น              - ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ             - ลดความดัน            - ลดคอเลสเตอรอล ผู้มีอาการป่วย ความดันโลหิตสูง สามารถทานได้            - ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกาย