ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review : ร้อนนัก...มาทางนี้ จินนาย จะปกป้องสาวๆเอง by Belov]

สวัสดีค่ะทุกคน เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้วเนอะ นี่ก็กลางปีแล้ว เข้าหน้าฝนแล้ว  แต่ดูแดดเมืองไทยสิค่ะ ไม่ได้แปรเปลี่ยนไปเลย สาว ๆ ออกไปไหนมาไหนก็ต้องมีความกังวลเรื่องผิวคล้ำ กันใช่ไหมล่ะ ไอ่จะเลือกทาครีมกันแดดที่เน้นป้องกันดีๆสักตัว ก็เหนียวเหนอะหนะ
ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะวันนี้เจ๊เปาได้นำตัวช่วยปกป้องผิว ที่ทาแล้วผิวจะขาวววขึ้นทันตาเห็นที่สำคัญทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม ที่สำคัญมีให้เลือกใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ ตามสถานการณ์ เลยค่า
ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมารีวิวให้ทุกคนเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องมีสิ่งนี้ติดบ้านวันนี้คือ  จินนาย โลชั่นปรับผิวขาว แอล-กลูต้าไธโอนและจินนาย โลชั่นปรับผิวขาวทับทิมแดงเข้มข้น โลชั่นที่จะทำให้ผิวขาวทันทีที่ทา



อาล่ะค่ะ มาดู ตัวแรกกันเลยดีกว่า
จินนาย โลชั่นปรับผิวขาว แอล-กลูต้าไธโอน 




ตัวนี้เป็นโลชั่นปรับผิวขาวและยังเป็นโลชั่นกันแดดด้วยน๊า
ตัวนี้จะเป็นโลชั่นแบบมีชิมเมอร์นะค่ะ ซึ่งทางจินนายเค้าก็ออกแบบมาให้สังเกตได้ง่ายว่า หลอดจะมีดำ ส่วนเนื้อโลชั่นก็จะมี 4 สี 4 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่
สีชมพูอ่อน Pastel PINK : กลิ่น Rose
สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น Chanel  
สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น COCO
และ สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD

ส่วนที่เปาเลือกมานั้นก็คือ  สีชมพูอ่อน Pastel PINK : กลิ่น Rose นั้นเองง กลิ่นกุหลาบเลยละเธอ ><
บีบเนื้อโลชั่นให้ดูกันก่อนเลยย  โลชั่นเนื้อครีม กลิ่นหอมมกุหลาบ เนื้อสีชมพู แต่พอทาลงไปแล้วขาวนะจ้า



มาลองเทียบให้ดูกันชัดๆ ก่อนและหลังทาจินนาย โลชั่นปรับผิวขาว แอล-กลูต้าไธโอน 


เป็นไงละ !!!
ไม่ใช่แค่กันแดด ปรับผิวข้างนะเธอเอ๊ยยย นางยังกันน้ำได้อีก ดูซะให้เต็มตาค่า น้ำก็ทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ ณ จุดนี้


หลังจากซับน้ำออกแล้ว .....โลชั่นยังเคลือบผิวให้ขาวดังเดิม




เช่นกันกับ จินนาย โลชั่นปรับผิวขาวทับทิมแดงเข้มข้น  ซึ่งตัวนี้จะเป็นตัวไม่มีชิมเมอร์  จินนายเค้าจะออกมาในแพคเกจหลอดสีชมพูค่า 

ตัวที่เจ๊เปาได้มาคือ สีม่วงอ่อน Light VIOLET กลิ่น Chanel นั้นเองงง หอมมม๊ากกก ชอบบบบบเลยยย






คุณสมบัติคล้ายกันกับตัวแรกเลยค่ะ คือ กันแดด ปรับผิวขาว ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวหลุดดดดกลัวไหลลลล


                                                          หลังจากซับน้ำบนผิวออก 


สุดท้ายนะค่ะ ทาง Belov เค้าฝากมาบอกสาวๆ ว่า วิธีการทาโลชั่นจินนาย ให้มีประสิทธิภาพ ทาแล้วเนียนทาแล้วสวยคือ ต้องทาที่ละนิดละหน่อย แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้สม่ำเสมอ สามารถทาเพิ่มในส่วนที่ต้องการปกป้องเพิ่มเติม ค่อยๆเติมเข้าไป อาจเสียเวลานิดหน่อย แต่รับรองสวยชัวร์ค่า


Bofore /after




 เทียบให้เห้นกันชัด 

ข้างที่ทาโลชั่นกันแดด 


โลชั่นปรับผิวขาว


ด้านขวา : ทาโลชั่น

ด้านซ้าย : ไม่ได้ทาโลชั่น 



สุดท้ายของฝากจินนายไว้ด้วยนะค่ะ อยากสวยสู้แดด เลือกใช้จินนายค่า


สนใจผลิตภัณฑ์ หรือต้องการที่จะสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

https://www.thebeautylover.com/  เลยค่า 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า