ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

{Review : Bifesta Whip Foam CO2 สูตร Sebum}


         เชื่อว่าสาวๆหลายคน มีความฝันที่อยากเปลือยหน้าสด ออกนอกบ้านได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลโดนใครล้อหรือใคร ตกใจ เพราะการแต่งหน้า ทาปาก มันทำให้เสียเวลาในการใช้ชีวิตในแต่ละวันไปเยอะเลยทีเดียว แล้วอะไรล่ะที่จะช่วยให้สาวๆกล้าออกจากบ้าน ไปทำกิจกรรมต่างๆโดยหน้าสดได้ ??

         ซึ่งวิธีที่หลายๆคนเข้าใจกันว่า การที่เราจะมีผิวสวยจนสามารถเปลือยหน้าสดได้ จะต้องผ่านการบำรุงผิวไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมโดยการทานอาหาร แต่อย่าลืมว่าการมีผิวสะอาดคือปัจจัยหนึ่งของการมีผิวสวย ดังนั้น การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าดีๆสักอัน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆค่ะ และวันนี้สิ่งที่เรานำมารีวิวให้ทุกคนดู คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Bifesta อ่ะๆแต่หลายๆคนจะนึกถึงเคลนซิ่งสูตรน้ำใช่ไหม แต่คราวนี้ Bifesta มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่จะช่วยให้ขั้นตอนการล้างหน้าสมบูรณ์แบบมากขึ้น นั่นคือ "Bifesta Foaming Whip" วิปโฟม CO2 จากประเทศญี่ปุ่น วิปโฟมพร้อมใช้แบบไม่ต้องตี  จึงเป็นโฟมที่กล่าวกันว่าโฟมนุ่ม ประหยัดเวลา ไม่ต้องตีโฟม


บิเฟสต้า วิปโฟม CO2ตัวนี้  มันต่างจากวิปโฟมแบรนด์อื่นยังไงนะเหรอ? และนี่ จุดเด่นของเจ้าโฟมตัวนี้ค่ะ
- นวัตกรรมใหม่ วิปโฟม CO2 (Carbonated Foam*)
- วิปโฟมเนื้อหนานุ่ม และแน่นกว่าโฟมที่เกิดจากการตีด้วยมือหรือหัวปั๊มทั่วไป
- ฟองโฟมเนียนละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่ระคายเคืองผิว
- กระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี
- ลดแรงเสียดสีระหว่างนิ้วมือกับผิวหน้าโดยตรง ทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ผิวดูเปล่งปลั่ง
*ฟองโฟมที่เกิดจากก๊าซ CO

โดยBifesta Whip Foam CO2 ตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร คือ
Bifesta Foaming Whip Sebum (สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน)
- ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน
- ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วย Hyaluronate
- กระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract)

Bifesta Foaming Whip Brightup (สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส)
- ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Lactic Acid (AHA ที่ได้จากน้ำนม)
- สารบำรุง Hyaluronate ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

Bifesta Foaming Whip Moist (สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง) * สูตรนี้จำหน่ายเฉพาะที่ TESCO เท่านั้น
- ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สดใส มีชีวิตชีวาด้วยสารบำรุงที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่าง Collagen และ Hyaluronate


***เนื้อโฟมหนาแน่นนุ่มแค่ไหนดูค่า****



วันนี้ที่เราได้มารีวิวคือสูตร  Sebum น่ะค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ




**วิธีใช้
1. เขย่ากระป๋อง 2-3 ครั้งแล้วตั้งขึ้นตรง ฉีดโฟมลงบนฝ่ามือในปริมาณขนาดเท่า 1 ลูกปิงปอง* โดยไม่ต้องตีฟองโฟม

*โฟมปริมาณเท่า 1 ลูกปิงปอง ก็เพียงพอต่อการทำความสะอาดผิวหน้า 1 ครั้ง
2. นวดโฟมเบาๆทั่วใบหน้า 20-30 วินาที เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ไปดูBefore / After กันดีกว่า 






  ❤❤❤❤ความรู้สึกหลังจากล้างด้วย Bifesta Foaming Whip❤❤❤❤ อันดับแรกที่เราประทับใจเลยคือ กลิ่นหอมมาก แต่ไม่ได้หอมเพราะน้ำหอมนะค่ะเพราะทางแบรนด์เคลมมาเองว่าไม่มีน้ำหอม คือหอมอ่อน ๆ เด็ก พอกดปั๊มแค่เบา ๆ ก็ได้ฟองโฟมแบบใหญ่มากกก ส่วนเนื้อโฟมนุ่มละเอียดดี เลยทำให้ล้างออกง่ายแบบไม่ต้องใช้แรงถูเลย ตอนล้างเสร็จไม่รู้สึกแห้งจนตึงรู้สึกว่าพอล้างออกแล้วหน้ายังชุ่มชื่น แนะนำว่าหลังล้างเสร็จก็ให้ลงสกินแคร์บำรุงต่อเลยภายใน 3 นาที ผิวหน้าจะเด้งและนุ่มมากกกก เริ่ดสุด ๆ เอาไปเลยย 10 10 10ค่า






ช่องทางติดตามข่าวสารของ Bifesta (Website, Facebook)

http://www.bifestathailand.com/ 

ปล.ปริมาณ 180 กรัม ราคา 195 บาท**สวยหน้าสด สบายกระเป่าสิค่ะคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

[Review] แก้ปัญหานอนหลับยากด้วยน้ำมันสกัด 4MixOil

          สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้ปิดปีงบประมาณ งานก็จะยุ่ง ๆ วุ่นวายหน่อย บางครั้งก็จะเอางานกลับมาคิด กลับทำที่บ้าน จนหลายครั้งเกิดความกังวล เครียดและทำให้นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท                    เปาก็เป็นคนหนึ่งที่เกิดปัญหานี้ ยิ่งเครียด ยิ่งคิดเรื่องงาน ยิ่งนอนไม่หลับ ตื่นมาก็รู้สึกไม่ปลอดโปร่ง ไม่สบายตัว ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยให้แก้อาการหลับยากของตัวเอง ทำให้หลับง่าย สบายตัวขึ้น หลับเต็มอิ่ม เพื่อตื่นขึ้นมามีชีวิตสดใส พร้อมทำงานได้ในวันต่อ ๆไป             น้ำมันสกัดยี่ห้อ โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil เป็นน้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ ใน 1 แคปซูลมีน้ำมันถึง 4 ชนิด คือ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาม่อน น้ำมันรำข้าว และน้ำมันกระเทียม             ซึ่งตัวนี้เค้ามีสรรพคุณมากมาย เช่น            - ช่วยให้หลับลึก หลับสบายขึ้น              - ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ             - ลดความดัน            - ลดคอเลสเตอรอล ผู้มีอาการป่วย ความดันโลหิตสูง สามารถทานได้            - ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดปรับสมดุลในร่างกาย