ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review : เจลว่าน Moods My Aloe Soothing Gel "ถ้วยนี้...ฉันรัก"]

                   วันนี้ได้ของเล่นมาใหม่ค่ะ เป็นอะไรที่ดีและมีประโยชน์มากๆ เราจึงนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ดูกัน ของเล่นใหม่นั้นได้แก่ Moods My Aloe Soothing Gel 
                  รู้จักกันในชื่อของว่านหางจระเข้ จขกท.เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำมีสิวอักเสบสิวอุดตันมีทั้งรอยแดงรอยดำจากสิว สรุปคือผิวไม่มีอะไรดีเลย--"และผิวก็ค่อนข้างแพ้ง่ายค่ะ... 






                     โดยตัวนี้เขาบอกว่าทำมาจากว่านหางจระเข้ที่มีสรรพคุณ เป็นเจลบำรุงว่านเข้มข้น 97% ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นลดแสบร้อน มีเนื้อแบบเจลละเอียดใส เย็น เบาสบายผิว ทาบางๆ แล้วลูบเบาๆ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถล็อคและเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้คงความชุ่มชื้นยาวนาน เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทโดยเฉพาะผิวแห้งและแพ้ง่าย 


 ด้านหน้า 



 ด้านข้าง 







มูดส์ เจลว่านหางจระเข้





ด้านใน


           เนื้อใสม๊ากก กลิ่นหอมของว่านอ่อนๆ แต่ไม่ถึงกับกลิ่นน้ำหอม ยิ่งย้ำความบริสุทธิ์เข้าไปอีก


 วิธีใช้  
ทาแบบปกติ 
• ทาเพื่อบำรุงผิวหน้าและผิวกาย  


จากนั้นแต้มลงบนผิวหน้า


นวดวนๆ ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ



มาส์กจะค่อยๆซึมลงสู่ผิว



                        ทำให้ผิดเราดูฉ่ำ เนียน และชุ่มชื่นมาก

ทาแบบ DIY 
• สามารถ DIY เพือ่การบำรุงในโอกาสพิเศษ โดยการนำ ว่านหางจระเข้มาผสมกับเซรั่ม เพื่อทำให้ผิวนุ่มขึ้น เร็วกว่าการมาส์กแบบปกติ  








**คำแนะนำ • แช่เย็นก่อนใช้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว และช่วยกระชับรูขุมขนได้ดียิ่งขึ้น คำเตือน • ทดสอบการแพ้หรือการระคายเคืองก่อนใช้ทุกครั้ง







เนื้อเจลสัมผัสแรกเมื่อทาคือเย็นอะไม่ใช่เย็นแบบเย็นซ่าเย็นมิ้นต์นะแต่เย็นแบบน้ำอะสดชื่นมากกกก ใช้นิดเดียวสามารถเกลี่ยไปได้เยอะเลยค่ะ แล้วกระปุกขนาดนี้ แต่เย็นแบบน้ำอะ สดชื่นมากกกก แต่ถึงจะทาเยอะมันก็ซึมหมดนะคะ ซึมค่อนข้างไวค่ะ ในช่วงแรกจะทิ้งสัมผัสหนึบๆผิวอยู่เหมือนกัน แต่พอแห้งปุ๊บทีนี้ล่ะสบายผิวมากๆๆๆๆๆๆ ซึ่งมาส์กตัวนี้สามารถใช้ได้หลายแบบมากเลยนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็น มาส์กหน้านุ่ม อย่างที่เราลองรีวิวให้ดู หรือมาส์กหน้าใสด้วยการนำไปผสมกับน้ำมะนาวและโยเกิร์ต มาส์กลดสิวด้วยการนำมาส์กผงมาผสมไปด้วย หรือาจจะเป็นมาส์กดีท็อกซ์ด้วยการผสมกับไข่ขาว แต่หลักๆเราใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวหน้าค่ะ เพราะอย่างที่บอกคือเราแผ้ง่ายอ่ะใช้อะไรก็แพ้ ตัวนี้เขาดูบริสุทธ์ดี เ และผลที่ได้ก็เกินคาดมากๆ หนึ่งคือ สดชื่น สบายผิว ตามที่บอกไปแล้ว ไม่ทำให้หน้ามัน และผิวนุ่มมากๆหลังใช้ แล้วคือหน้าไม่มัน ไม่มันไปทั้งวันอะ คงเพราะผิวได้รับความชุ่มชื่นมั้งคะ ถึงไม่ผลิตน้ำมันออกมาอีก ตรงนี้เอาไป 10/10 เลยค่ะ ถือว่าทำหน้าที่เติมน้ำให้ผิวได้ดี
ถ้วยนี่้....ฉันรัก จริงเลยๆค่าา



เพื่อนๆที่สนใจผลิจภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์อื่นของ Belov สามารถเข้าไปที่ช่องทางติดตามของ Belov ได้ทาง https://www.thebeautylover.com/ นะค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิวนมถั่วเหลืองสำหรับคนรักสุขภาพ Benefitt Soy Barista

     สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากช่วงนี้เปารู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น มีน้ำมีนวลมากกว่าแต่ก่อน เหนื่อยง่ายขึ้น ป่วยบ่อย อาจจะเพราะด้วยติดของหวาน และดื่มชาไข่มุกหรือกาแฟบ่อย น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น นำมาสู่ร่างกายที่ไม่แข็งแรง ทำให้เปาเริ่มคิดที่จะหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง    และด้วยความที่ยังไม่สามารถตัดเครื่องดื่มออกจากชีวิตได้ 100% เลย คิดว่าควรจะเลือกดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและอร่อย เพื่อให้ชีวิตดีและมีความสุขควบคู่กันไป    ประกอบกับก่อนหน้านี้ เปาได้เห็นโฆษณาในเว็บ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชื่อว่า  Benefitt Soy Barista เป็นนมถั่วเหลือง ที่มีน้ำตาลน้อย สามารถใช้ผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆได้มากมาย เปาเลยทดลองสั่งซื้อกับ  ทาง Line : @benefittthailand มาเป็นกล่องเลยค่า  ทั้งหมดนี้ในราคา 120 บาทเท่านั้น คุ้มมาก       Benefitt Soy Barista ( เบเนฟิต ซอยบาริสต้า )เป็นอาหารสุขภาพที่ ออกแบบขึ้น มาเฉพาะเพื่อให้เข้ากันกับเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  กาแฟ ช็อกโกแลต ชาเขียว แล้วก็พวกเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ทั้งร้อนและเย็น ปั่นก็ได้นะจ๊ะ  ผู้ที่รักอาหารสุขภาพ หร

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment