ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review : Babyshop (It' s your style) @โรบินสันพระราม 9]

          สวัสดีคุณแม่สาวๆทุกคนนะค่ะตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงอาทิตย์ของวันแม่เนอะ เราก็เลยจัดรีวิวกิจกรรมสำหรับคุณแม่และลูกน้อยมาให้ดูให้ชมกันค่ะ แม่ๆหลายคนต้องรู้จัก BABYSHOP แน่นอน 
          BABYSHOP คือ แหล่งรวมสินค้าสำหรับลูกน้อยที่เลือกสรรด้วยความเข้าใจ
ครบครันทุกความต้องการในที่เดียวแบบ ONE-STOP SHOP ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ทั่วโลก ต่างไว้วางใจในคุณภาพ และมีวางจำหน่ายกว่า 200 สาขาทั่วโลก ที่นี่มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องใช้เด็กอ่อน เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์เสริมพัฒนาการในแต่ละช่วงอายุ ตั้งแต่แรกเกิด - 10 ปี นอกจากนี้ยังมีแบรนด์หลากหลาย เช่น BARBIE, MAUI&SONS และ CARTOON CHARACTERS ต่างๆ รวมทั้ง HOUSE BRANDS เช่น JUNIORS, GIGGLES และ ELIGO และด้วยความเชียวชาญในการเลือกเฟ้นหาวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุที่ผ่านการทดสอบแล้ว ว่าปลอดภัยต่อลูกน้อย และได้มาตรฐานระดับสากล ในราคาที่คุ้มค่า เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณจะช้อปเพลินเกินคุ้มแน่นอน เพราะสะดวกสบาย สินค้าหาง่ายตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมีหลายสาขาใกล้บ้านคุณ







วันนี้เปามาที่ Babyshop สาขาพระราม 9 ที่นี้คือร้านที่ขายผลิตภัณฑ์ที่ครบครันสำหรับลูกน้อยหรือเด็กๆในวัย 0-10 ขวบ โดยภายในร้านมีการแบ่งแยกโซนสินค้า อย่างดี ทำให้คุณพ่อคุณแม่ที่จะเข้าไปใช้บริการ สามารถหาสินค้าได้ง่าย เพรามีป้ายบอกไว้ทุกโซนไปว่าจะโซนทั่วไป โซนเสื้อผ้าเด็กเล็ก โซนเสื้อแฟชั่นหญิง โซนเสื้อแฟชั่นชาย โซนรถเข็น











ของใช้เด็กอ่อนก็มีน๊าาา น่ารักทันสมัยทั้งนั้นเลย










ว๊าววววววว














ถือว่ามีที่นี้ ได้ครบจบในที่เดียว เพราะที่นี้มีทุกอย่าง ตอบโจทย์ทุกควาต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคนี้เลยค่ะ








โดยเสื้อผ้าในเครือ Babyshopthailand มนอกจากความหลากหลายตามวัยของเด็กแล้ว เนื้อผ้ายังนุ่ม ใส่สบาย ไม่บาดผิว มีหลายสีหลายลาย ไม่ว่าจะผ้าสีพื้น ลายสก๊อต หรือลายการ์ตูน เอาใจเด็กๆสุดๆเลยค่ะ
























                                           เครื่องประดับสวยๆสำหรับเด็กๆก็มีนะ สีสันสดใสมากๆค่ะ




ที่สำคัญ ราคาคุ้มค่า คุ้มการจ่ายเงินแน่นอน กระซิบว่าตอนนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจเยอะแยะเลยค่ะ













ในส่วนดีไซน์ของเสื้อผ้าเด็ก เป็นเสื้อผ้าแฟชั่น อินเทรนด์ ไม่ล้าสมัย สีสันสดใสสมวัย เหมือนหลานของเราที่มีความสุขมากเวลาไปซื้อ Babyclothes













   ที่นี้เป็น shop ที่เข้าใจพ่อแม่ตัวจริงเลยละ ระหว่างซื้อเสื้อผ้า พาลูกน้อยมาพักผ่อนได้น๊าา









ส่วนตัวเปานั้น พาพี่สาวและหลานชายตัวแสบไปช๊อปมาค่า หลานชอบมาก เพราะเสื้อผ้าสวย 
ใส่แล้วหล่อ







ยังไม่หมดน๊าา เราเชื่อว่าพ่อแม่หลายๆคนมีความฝันอยากให้ลูกตัวเองเป็นที่รู้จัก แต่งตัวน่ารัก ทันสมัยตลอด โอกาสมาแล่วจ้าา เพราะ ทางbabyshop เค้ามีกิจกรรม Babyshop child make over



กิจกรรมนี้คือ เส้นทางสู่ Babyshop Ambassador คนแรกของประเทศไทย
ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม
1. เลือก Item & Accessories ที่ Babyshop 
พร้อมเปลี่ยนลุคเจ้าตัวน้อยให้น่ารัก สุดชิค จนอยากแชร์
2. โพสต์ท่าสุดเก๋ ที่ Child make over pop up
3. เลือกรูปที่น่ารักที่สุด โพสต์ในคอมเม้นท์ใต้ภาพกิจกรรมบน
Facebook : BabyshopThailand พร้อมใส่ #childmakeover
4. ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย 
เพื่อมาโชว์ความสามารถบนเวทีและรับตำแหน่ง 
Babyshop Ambassador คนแรกของประเทศไทย
*การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาการจัดกิจกรรม : 7-31 ส.ค. 60
ประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 ก.ย. 60 ทาง FB : Babyshop Thailand
สถานที่การร่วมกิจกรรม : 
- โรบินสัน พระราม9 ชั้น 4
- โรบินสัน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2
- โรบินสัน ศรีราชา ชั้น 4
- โรบินสัน อุดรธานี ชั้น 3
- ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี ชั้น 2
- โรบินสัน เมกาบางนา ชั้น 2
- โรบินสัน ขอนแก่น ชั้น 4
- โรบินสัน สุขุมวิท ชั้น 3
- โรบินสัน เชียงใหม่ ชั้น 4

เราก็แอบพาหลานเราไปร่วมกิจกรรมมาด้วยแหละ ใครมีลูกหลานๆกล้าแสดงออกต้องจัดเลยน๊าา งานนี้พลาดไม่ได้เลย !!





ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
IG : babashop_th
FB : babyshopThailand






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า