ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review :ปรนนิบัติผิวหน้าให้สวยเนียนขาวผุดผ่อง ดุจทองคำล้ำค่า ด้วย Moods Gold Multipurpose Collagen Mask & Moods Gold Pearl Powder Mark]



การมาส์กหน้ากับสาวทุกวัย เป็นของคู่กันอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆค่ะ นอกจากความสวย ที่ได้รับแล้ว การมาส์กหน้ายังเป็นการปรนนิบัติ ผ่อนคลายผิว ให้ผิวได้พัก และบำรุงซ่อมแซม เพื่อเตรียมตัวกลับมาสวยในวันถัดไปนั้นเอง
และวันนี้การปรนนิบัติผิวที่เรานำมาแนะนำ ได้แก่
1.       Moods Gold Multipurpose Collagen Mask





- แผ่นมาสก์คอลลาเจนทองคำเข้มข้น
- ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสีผิวหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื้นล
- ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นกระชับในบริเวณที่ต้องการได้เป็นอย่างดี
- ใช้บริเวณไหนก็ได้ ทั้งใต้ดวงตา หางตา แก้ม หรือบริเวณร่องแก้ม


2.       Moods Gold Pearl  Powder Mark






- พาวเดอร์มาสก์ทองคำและผงไข่มุก ด้วยปริมาณทองคำและผงไข่มุกสูงกว่า
- ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก กระชับรูขุมขนและช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
- ลดการเกิดสิวอักเสบ และความหมองคล้ำบนผิวหน้า
- ช่วยคืนความขาวเนียนกระจ่างใส มอบผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ย้อนผิวให้คืนสู่ความอ่อนวัย



จากคุณสมบัติที่น่าสนใจข้างต้นนั้น เรามาดูวิธีใช้เจ้ามาส์กทองคำแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ

Moods Gold Multipurpose Collagen Mask  สำหรับเจ้าตัวนี้ ใช้ง่ายมากค่ะ  แค่เปะลงไปบนผิว ในจุดที่เราต้องการบำรุงเท่านั้นเอง

1.       หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้า  ควรทำความสะอาดหน้าก่อนนะค่ะ เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุง



2.        นำแผ่นเจลทองคำติดบนผิวหนัง ทิ้งไว้ 20 30 นาที



3.       ลอกออกและล้างหน้าให้สะอาด



ซึ่งเพื่อน สามารถเลือกติดแผ่นเจลดังกล่าวได้หลายจุดเลยน๊า ไม่ว่าจะ

ใต้ตา




หางตา



แก้ม




                ส่วนผลิตภัณฑ์ผงมาสก์ทองคำ สามารถนำไป DIY คู่กับส่วนผสมเพื่อผิวสวยอื่นได้เลย ซึ่งวันนี้เปาจะมาสาธิตารนำผงมาสก์ทองคำผสมกับโยเกิร์ตเพื่อบำรุงความสวยของผิวค่ะ ซึ่งโยเกิร์ตก็จะช่วยเพื่อประสิทธิภาพของมาส์กที่นอกจากผิวขาวใส สวย แล้วยังได้รับความนุ่มชุ่มชื่นไปด้วย

วิธีใช้
1.       ผสมผงมาสก์ทองคำกับนมสด ให้เป็นครีมเข้มข้น









                พอกให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก




พอกทิ้งไว้ 20 นาที มันก็จะแห้งหน่อยๆ


         ล้างผิวสะอาด แล้วลงครีมบำรุงผิวอื่นๆตามปกติได้ค่ะ








ถ่ายภาพคู่กับผลิตภัณฑ์





ความรู้สึกขณะใช้
1.             Moods Gold Multipurpose Collagen Maskh
    แผ่นเจลมาสก์ถ้านำไปแช่เย็นก่อนใช้จะทำให้รู้สึกสดชื่นมาส์กขึ้น เมื่อใช้แล้วผิวเฉพาะจุดเช่นใต้ตา ร่องแก้ม ได้รับการบำรุงมากขึ้น ชุ่มชื่น และใสขึ้น


2.       Moods Gold Pearl  Powder Mark
ผงมาส์กทองคำ ใช้แล้วผิวใสขึ้น ขาวขึ้น ลดสิว ลดริ้วรอย


• คำแนะนำ
- แผ่นมาสก์คอลลาเจนทองคำ ควรแช่เย็นก่อนใช้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว
- ผงมาสก์ทองคำ เก็บในที่อุณหภูมิปกติ เปิดใช้แล้วปิดให้สนิท และควรใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน

• คำเตือน
- ทดสอบการแพ้หรือการระคายเคืองก่อนใช้


ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือสอบถามได้ที่

https://www.thebeautylover.com/ 
- FB/บีลอฟ Belov The Beauty Lover
- LINE : @belov

ขอให้ทุกคนมีผิวสวยขาวใสสมใจกันน๊า 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment