ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว : ชีสทานเล่น The Laughing Cow Cheese Spread 8 Portions




              สวัสดีจ้าทุกคน เจอกับเปาวันนี้  เจอกันในส่วนของของอร่อยอีกแล้ว 555 ของอร่อยบนโลกเยอะขนาดนี้  ใครจะอดใจไหวละเนอะ ^^

                ของอร่อยที่เปาบอกและอยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันนั้นก็คือ แท่น แทนน แถ่นนนนนน ....




             The Laughing Cow 8 Portions เป็นกล่องกลม รูปทรงด้านในเป็นชิ้น 3 เหลี่ยม สินค้าที่มีมานานมากตัวแรกของแบรนด์ เป็นสินค้ายอดนิยมมากว่า 100 ปี เนื้อสัมผัสจะมีความครีมมี่ คนนิยมนำมาทาขนมปัง กินกับแครกเกอร์ แต่กินเป็นสแนคก็ได้


แพคเกจด้านนอกสีสันสดใส  




แพคเกจด้านในก็น่ารัก  ชิ้นใหญ่มาก ><




แกะออกมาก็จะเห็นเนื้อชีสเน้นๆ แบบนี้เลย !!




รสชาติชีส เนียนนุ่ม  ทานง่าย อร่อย มีประโชน์ ได้โปรตีนเกลือแร่
เด็ดกว่านัั้นคือ ไมม่ต้องแช่เย็น ทานได้เลย ^^

 เป็นขนมได้ อิ่มอร่อยและยังได้ประโยชน์





วิธีรับประทาน
1. ทานเล่น เป็น Snackcheese เลย
2. ทานกับแครกเกอร์ เป็นของว่าง หรือ ทากับขนมปัง เป็นอาหารเช้า
3. เอามาทำอาหารเพิ่มรสชาติได้


ซึ่งเปาก็ลองทำเมนูพิเศษจากชีสตัวนี้ 1 เมนู ก็คือ แครกเกอร์สลัดทูน่า 

เป็นการนำชีสมาผสมกับทูน่า  จากนั้นก็ทาไปแครกเกอร์ที่วางผักสลัดไว้แล้ว 

ได้ทั้งความอร่อยและได้ประโยชน์ ครบ 5 หมุู่เลย ^^




ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์

ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป
Facebook : The Laughing Cow Thailand
Facebook : Eurosia FOODS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน