ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : สบู่กำจัดแบคทีเรีย Asepso





สวัสดีค่ะ สาวๆหนุ่มๆ ก่อนอื่นขอขอบคุณที่ติดตาม กันมาตลอดนะคะ

วันนี้เปามาพร้อมความสบายใจ >, < ที่บอกว่าสบายใจเพราะ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นตัวแม้จะออกกำลังกายจนมีเหงื่อท่วมตัว และสบายใจไม่ต้องกลัวเชื้อแบคทีเรียที่จะมาทำร้ายผิวให้เป็นสิวอีกต่อไป


เพราะอะไรนะเหรอออ ??

ก็เพราะ Asepso (สบู่อาเซปโซ ) สบู่กำจัดแบคทีเรีย ก้อนนี้ไง 




นี่คือ สบู่ Asepso สูตรออริจินัล




                  สบู่อาเซปโซ เป็นสบู่สำหรับผู้ใช้ที่มีความกังวลและต้องการสบู่ที่มี ฤทธิ์กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เหนือกว่าสบู่ทั่วไป
                  เพื่อการป้องกันอย่างมั่นใจ ผิวกายสะอาดปราศจากเชื้อโรคกับสบู่ก้อนอาเซปโซ สูตรออริจินัล กลิ่นอนามัยดั้งเดิม ช่วยชำระสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ใช้เป็นประจำเพื่อลดปัญหาผิวหนังต่างๆ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคุณ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหนัง
ช่วยลดอาการเป็นสิวที่หลัง ผดผื่นคัน กลากเกลื้อน น้ำกัดเท้า และ กลิ่นกาย 




วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำ ทุก เช้า-เย็น






                                                                  หลังใช้ 




กลิ่น : กลิ่นหอม อนามัยสุดๆ
ฟองโฟมสบู่ : ฟองสบู่ไม่เยอะมาก แต่เนียน  นุ่ม กำลังดี ทำให้รักการอาบน้ำขึ้นเลย ><


ความรู้สึกและสภาพผิวที่มีปัญหาหลังใช้ไปแล้ว 7-10 วัน
 
         ส่วนตัวเป็นคนที่มีสิว หรือผื่นที่หลังน้อยมากอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ลองใช้ก็รู้สึกว่าไม่มีสิวเม็ดไหนขึ้นเพิ่มมา และสิ่งที่เห้นความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือ กลิ่นตัว เนื่องจากเป้นคนชอบออกกำลังกาย เลยอาจทำให้มีเหงื่อหมักหมม เมื่อลองใช้สบู่มา 1 อาทิตย์พบว่า กลิ่นเหงื่อไคล ไม่มีติดตัวเลย ตัวหอม รู้สึกสะอาดหมดจด ชอบค่ะ และแอบไปให้คนในบ้าน ที่แพ้ฝุ่นและเกิดอาการคันใช้ด้วย นางบอกว่าค้นน้อยลงจนตอนนี้อาการคันหยุดไปล่ะ คือเริ่ดดมากกค่า^^
               

ช่องทางจัดจำหน่าย
ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไป และ ร้านสะดวกซื้อต่างๆ

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
FB : AsepsoThailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า