ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : เปิดผิวสวย ไร้ขน ด้วยบริการแว๊กขน By GiGi Wax



               สวัสดีค่าคุณผู้หญิง  และคุณผู้ชายทุกท่าน  เจอกันครั้งนี้ เปาจะขอพาทุกคนมาถอนขน เอ๊ยย กำจัดขนกันค่า เปาเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องมีปัญหาปวดหัวกับขนที่ขึ้นตามร่างกายเรา โดยเฉพาะสาว ๆ การมีขน ไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขา หรือรักแร้ ทำให้การแต่งกายของเราหรือแม้แต่การบำรุงผิวนั่นยุ่งยากดูไม่สวยงาม
             วันนี้เปาจะขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับบริการ แว๊กขนกันค่า จากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ GiGi กันนะคะ


                                             ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เยอะมาก ><

" GiGi Wax "  คืออะไรน๊า 
      จีจี้แว๊กซ์เป็นแว๊กซ์กำจัดขนที่ได้รับความนิยมมากว่า 15 ปีทั่วโลกและประเทศไทย 
       จีจี้แว๊กซ์เป็นแว๊กซ์ที่ทำมาจากธรรมชาติเป็นหลัก คือ น้ำผึ้ง 
       จีจี้แว๊กซ์จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสภาพขน



      ไปดูกันเลยค่า . . . . .




                        เริ่มด้วยตัวแรกกันนะคะ ตัวนี้คือสูตรแว๊กซ์ มีหลายสูตรมาก สำหรับการเลือกใช้ในการจำกัดขนแต่ละประเภท แต่ละจุด เช่น แว๊กซ์สูตรครีม เป็น สูตรแว๊กซ์เนื้อหนานุ่มเป็นครีม เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผิวแพ้ง่ายไวต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพราะละลายที่อุณหภูมิต่ำ และช่วยปรับสภาพผิวในขณะที่ทำการกำจัดขน




                            กลุ่มนี้คือผลิตภัณฑ์ ตัวช่วยในการที่เราจะกำจัดขนด้วยการแว๊กซ์ ทำให้การแว๊กซ์เป้นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น โลชั่น Cooling gel ที่ใช้หลังการแว๊กซ์ หรือ น้ำยาทำความสะอาดผิว และแป้ง ที่ใช้ก่อนการแว๊กซ์



                 ตัวนี้คือแว๊กซ์เหมือนกันค่ะ แต่ต้องพาเข้าเครื่องไมโครเวฟเพื่อละลายก่อนน๊า จึงจะใช้ได้
แว๊กซ์บิกินี่ ได้ด้วยนะ อิอิ



                  ตัวนี้ัคือ แว๊กซ์ประเภทหนึ่งค่ะ เป็นสูตรน้ำผึ้ง ตัวนี้จะใช้ในการแว๊กขนแขน ขาด้วยนะ 

             หลังจากที่เปาไปแว๊กซ์กำจัดขนมา ตอนแรกกังวลมาว่าจะเจ็บไหมน๊า แต่พอได้ลองรู้สึกดีมาก ขั้นตอนการแว๊กซ์ มีความละเอียด ผลิตภัณฑ์ที่ใช้อ่อนโยนและบำรุงผิวได้ดีมาก ทำให้ไม่ต้องกังวลกับผิวบริเวณที่แว๊กซ์เลยค่า  เสร็จแล้วผิวเนียนขึ้นมากเลย ^^

ไปดูผลงานการกำจัดขนกันเล้ยยยยยย 











       เริ่มที่การกำจัดขนรักแร้กันก่อน 
                Before












                              After

                           แว๊กซ์ขนรักแร้ไปหมดแล้ววววว
               (ภาพอาจจะดูไม่ดีหน่อย ขออภัยจ้า)













 แว๊กซ์ขนแขน






















 แว๊กซ์ขนแขา

   






                การจำกัดขนด้วยการแว๊กซ์นอกจากเป็นการทำให้ขนหลุดออกจากรูขมขุน สามารถช่วยให้เซลล์ผิวหนังของเราที่ตายแล้วหลุดออกไปด้วย เป็นการผลัดเซลลืผิวใหม่ให้แก่ผิวค่า






 




ขาเนียนขึ้นมาทันใด #GiGi Wax











ทุกคนสามารถไปลองใช้บริการ / หาซื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซ็ทสำหรับแว๊กซ์ขนเองได้ที่
พิกัดร้านที่ให้บริการ แว๊กซ์จำกัดขน GiGi Wax
        1. Beauty Story Tel 02-884-7120-1 สาขาปิ่นเกล้า
        2. Beauty Story Tel 02-745-6140 สาขาบางนา
        3. The Sky Modern Beauty and Spa Tel 081-278-5656 ทุกสาขา
        4. Waxing Home Tel 082-190-7234 จังหวัดเชียงใหม่
        5. Skodta Body wax and Beauty Tel 095 -996-4424 ถนนศรีนครินทร์
VDO Youtube
UnderArm Waxing
https://www.youtube.com/watch?v=tLtgr9ZI88k&feature=youtu.be
Leg Waxing Waxing
https://www.youtube.com/watch?v=wEoVVtZtmC0
Arm Waxing
https://www.youtube.com/watch?v=NlyZOlT-OnQ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook :GiGi Wax Thailand (https://www.facebook.com/GiGi-Wax-Thailand-1744619439196760/)
ID Line : jtbeautyhouse

โปรโมชั่น 
*** ส่วนลดสำหรับสินค้าแว๊กซ์ไมโครเวฟทุกรุ่นลด 40% ***
- Brazilian Wax Micowave แว๊กซ์กำจัดเส้นขนบริเวณ จุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ ดึงขนเส้นใหญ่และเส้นแข็งได้เรียบเนียน
- Strip Free Wax Microwave เป็นแว๊กซ์กำจัดขน สำหรับรักแร้ แขนขา ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้แถบผ้าถึง
- All purpose Wax Microwave แว๊กซ์กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย ใช้ร่วมกับแถบผ้า


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ