ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว เซทเซรั่ม น้ำตบ ดูแลปัญหาสิว Umix Expert Series Smooth


               
                      สงกรานต์ผ่่านไป เรื่องกลุ้มใจก็ตาม.....เกริ่นมาแบบนี้ทุกคงพอเดาได้ใช่ไหมคะ ว่าวันนี้เป็นจะพูดเกี่ยวกับของแถมหลังสงกรานต์ "ของแถม" ที่เปาพูด เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ไม่อยากได้แน่นอน เพราะมีแล้วมันทำให้เจ็บ  เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ และทำให้ไม่กล้าออกจากบ้านไปเจอใคร

                    ของแถมนั้นคือ................."สิว" ตัวร้าย นั่นเอง  ทำไมเปาถึงบอกว่าสิวเป็นของแถมหลังสงกรานต์รู้ไหมคะ เพราะอย่างที่เรารู้กัน ว่า "สิว" เกิดขึ้นเพราะการอุดตันในรูขุมขุน การที่มีสิ่งแปลกปลอมที่สกปรกตกค้างอยู่บนใบหน้า แล้วคิดดูสิค่ะ ช่วงสงกรานต์เจอทั้งน้ำ (น้ำสะอาดหรือเปล่าหนอ) แป้ง (บ้างทีเล่นแป้งมันเลยละ -0- ) ยังมีสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงง่ายอีก แบบนี้จะให้ไม่เป็น "สิว" ได้ไงไหวละเนอะ

               เอ๊ะ !! แล้วมันเกี่ยวกับรีวิวในบล็อกนี้ยังไงน๊า เพราะวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำ ค่า เค้าคือ  เซทเซรั่ม น้ำตบ ดูแลปัญหาสิว  มีชื่อทางการว่า  Umix Expert Series Smooth  เป็นมิตรแท้ที่จะคอยดูแลผิวหน้าเราให้ไกลจากสิวค่า





Umix Expert Series Smooth เซทเซรั่ม น้ำตบ ดูแลปัญหาสิว 
เรามีชื่อจริงว่า Umix Expert Series Smooth หรือเรียกชื่อเล่นเราก็ได้ว่า เซทเซรั่ม น้ำตบ ดูแลปัญหาสิว 
บีเฮชเอนาโนแคปซูล ช่วยควบคุมการออกฤทธิ์ของสารสำคัญบีเฮชเอ คุมเชื้อสิวได้นานกว่า อ่อนโยน กว่า ได้ผลมากกว่า ช่วยสยบทุกปัญหาสิวได้เลย

   






                                   

                              ตัวนี้คือ  Smooth Essence (น้ำตบ )
                         มีส่วนผสมของไฟโตนิวเตรียนที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวจากการเกิดรอยสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างอ่อนโยนด้วยค่าความเป็นกรดด่างสมดุล pH 5.5 ซึมซาบสู่ใต้ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวหนะมอบความชุ่มชื้นและกระจ่างใสกลับคืนสู่ผิว





                             ตัวนี้คือ Smooth Serum (เซรั่ม)
           ให้ผิวกลับมามีผิวที่เนียนเรียบกว่าเดิมด้วยส่วนผสมของกรดซาลิไซลิคหรือบีเอสเอที่ใช้เทคโนโลยีโมเลกุลที่กักเก็บแบบแคปซูลขนาดเล็กๆ ซึ่งจะค่อยๆ ปลดปล่อยบีเอสเอ โดยการแตกตัวอย่างต่อเนื่องช้าๆ ทำให้ไม่ระเคืองร่วมกับสารสกัดจากธรรมชาติ







วิธีใช้

1 . Smooth Essence (น้ำตบ ) หยดสมูทเอสเซนต์ 4-5 หยดลงบนฝ่ามือปริมาณเล็กน้อยทาลงบนผิวหน้า
หลังการล้างหน้า ตบเบาๆ ให้เอสเซนต์ซึมซาบลงสู่ผิว 
2. Smooth Serum (เซรั่ม) หยดสมูทเซรั่มเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด ทาให้ทั่วผิวหน้า
เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก หลังการใช้สมูทเอสเซนต์






ก่อนใช้ เราเป็นคนมีผิวแห้งนะคะ นอกจากเป็นสิวแล้วยิ่งเจออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยผิวยิ่งแห้ง เป็นขุย




หลังจากใช้วันแรก 




หลังจากใช้ครบ 1 สัปดาห์








หลังจากใช้ครบ 2 สัปดาห์



                    สิวหายไปแล้ว เหลือแต่รอยจางๆ รูขุมขนยังกว้างอยู่


หลังจากใช้ครบ 3 สัปดาห์



                      
                                ผิวนุ่มมมม ชุ่มชื้นมากค๊า รูขุมขนเล้กลงเยอะเลยค่า
               

ละจนใช้ครบ 4 สัปดาห์ 
ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าไร้สิว ชุ่มชื่น นุ่มมากค่ะ



                การบำรุงระดับที่ลึกกว่า ฟื้นฟูปัญหาสิว ลืมไปได้เลยว่าเคยผิวมัน รูขุมขนกว้าง 



ขอบคุณที่ติดตามรีวิวของเปานะคะ :)
โปรโมชั่นพิเศษ
เอสเซนต์ขนาด 55 มล. เซรั่มขนาด 20 มล. ราคาปกติ 950 ราคาพิเศษ 650 บาท

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/umixskincare/
Website : http://umixskincare.com/products/expert-smooth/umix-expert-series-smooth.html
เว็บไซต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน