ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : พลาสเตอร์ปิดแผลแคร์ลีฟ (Careleaves )



             สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้มีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย  สิ่งที่เปานำมารีวิววันนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ทำงานที่เสี่ยงกับการเกิดบาดแผล แม่บ้านพ่อบ้านที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความปลอดภัยของลูก ๆ หรือสมาชิกในครอบครัว รวมถึงผู้ที่ซุ่มซ่าม ชอบพาตัวเองไม่ชนนู้น ชนนี่จนเจ็บตัวแบบเปา ต้องอ่านเลยค่า
             สิ่งที่เปาจะนำเสนอในวันนี้คือ พลาสเตอร์ปิดแผลเป็นพลาสเตอร์ญี่ปุ่น จากแบรนด์แคร์ลีฟ Careleaves จ้า 
วันนี้นำมารีวิวให้เห็น 3 รูปแบบด้วยกันคือ


    1. พลาสเตอร์ปิดแผลสำหรับส้นเท้า สีเนื้อ  ขนาด 37x56 mm


    2. พลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อ ขนาด 21x70 mm


    3. พลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อ ชนิดกันน้ำ เหมาะกับกรณีที่ทำงานที่ต้องโดนน้ำหรืออาบน้ำ ขนาด 25x70 mm


             หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเปาจึงเลือกรีวิวพลาสเตอร์ปิดแผลยีห้อนี้ ก็เพราะว่า

พลาสเตอร์ปิดแผลของ Careleaves (แคร์ลีฟ) มีคุณสมบัติพิเศษ เฉพาะแบรนด์เลยก็คือ
เป็นพลาสเตอร์ที่ทอด้วยเส้นใยโพลียูริเทน มียืดหยุ่นสูงติดแนบสนิทกับผิวหนัง ระบายอากาศได้ดีและไม่อับชื้น สามารถลอกออกง่ายไม่ระคายเคืองผิว

                 ซึ่งเมื่อเราเปิดกล่องพลาสเตอร์ออกมา จะพบซองพลาสติกที่บรรจุพลาสเตอร์ชิ้นเล็ก ๆ ไว้ด้านใน เพื่อปกป้องมิให้พลาสเตอร์เสื่อมคุณภาพ และดูสะอาด น่าใช้อยู่ตลอดเวลา
                 ในพลาสเตอร์ชิ้นเล็ก ๆ นั้นจะระบุตำแหน่งเปิดพลาสเตอร์ เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานได้ง่าย พลาสเตอร์ไม่ฉีกขาดนั้นเองค่ะ (ดังรูปภาพ)



          บริเวณด้านหลังซองพลาสติก มีระบุข้อมูลเกี่ยวกับประเภทและคุณสมบัติของพลาสเตอร์อย่างละเอียด พร้อมระบุวิธีการใช้และวันหมดอายุทำให้ผู้ใช้งาน สามารถวางใจได้ว่า ไม่หยิบผิดและจะได้ใช้พลาสเตอร์ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน


วิธีใช้ / ข้อแนะนำในการใช้
1. ทำความสะอาดบาดแผลบริเวณที่ต้องการ ก่อนปิดพลาสเตอร์ตามตำแหน่งที่ระบุ
2. ปิดพลาสเตอร์ให้แนบสนิทกับผิวหนัง
(ไม่ควรดึงให้ยืดขณะติดเพื่อรักษาความยืดหยุ่น)

3. ควรเปลี่ยนพลาสเตอร์ใหม่อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง

ลักษณะของพลาสเตอร์แต่ละรุ่นนะคะ 
     
      1. พลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อ มีลักษณะแผ่นบาง สีเนื้อ น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี  ติดได้แนบสนิทกับผิวหนังเลยค่ะ ตัวนี้ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะเพราะสามารถใช้ปิดแผลได้ทั่วไป




      2. พลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อชนิดกันน้ำ  คล้ายพลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อแบบปกติ แต่จะมีความกว้างมากกว่า และมีคุณสมบัติกันน้ำ ป้องกันผิวเปื่อย ไม่หลุดง่ายแน่นอนค่ะ คุณที่ชอบลุยน้ำ ทำงานที่ต้องเจอน้ำ หรือไม่อยากให้แผลชื้นเวลาอาบน้ำใช้ตัวนี้เลยค่า


    3. พลาสเตอร์ปิดแผลสำหรับส้นเท้า คุณสมบัติเช่นเดียวกับพลาสเตอร์ปิดแผลสีเนื้อ แต่มีขนาดใหญ่และรูปร่างรองรับการปกปิดบาดแผลบริเวณส้นเท้าได้ดีเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบซื้อรองเท้าใหม่และมักถูกรองเท้ากัด สาวๆต้องมีติดกระเป๋ากันเลยน๊า



                                                 >> เทียบความแตกต่างแต่ละประเภทกันค่ะ<<

      เปาได้ทดสอบปิดพลาสเตอร์บนผิว โดยเลือกทดสอบพลาสเตอร์ปิดแผลประเภทกันน้ำค่ะ เพราะเปาชอบคุณสมบัติพลาสเตอร์ตัวนี้มาก ทำให้ไม่ต้องกังวลเวลาอาบน้ำอีกเลยค่ะ 

              

             จากที่เปาได้ลองติดลงบนผิวของตนเอง สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือ เป็นพลาสเตอร์ที่บางเบามาก และยืดหยุ่น ไม่ย่นง่าย ไม่หนาจนทำให้รู้สึกรำคาญเลยค่ะ แนบสนิทไปกับผิว สำคัญที่สุดคือกันน้ำได้ดีมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลชื้น แผลอักเสบเลย โดนน้ำได้ไม่หลุดไม่ลอก ควรค่าแก่การมีไว้ติดบ้าน ติดกระเป๋าที่สุด เพราะในชีวิตประจำวัน เราไม่สามารถประเมินสถานการณ์ล่วงหน้าได้เลยว่า วันนี้จะต้องเจอกับอะไร เจออุบัติเหตุไหม หรือจะมีบาดแผลหรือเปล่า การได้พกพาพลาสเตอร์ปิดแผลที่อยู่ในซองขนาดกะทัดรัด สะอาด ถูกสุขลักษณะแบบนี้ ทำให้สามารถสบายใจ และใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุขที่สุดได้เลยค่ะ 




ราคาและขนาดบรรจุภัณฑ์
-  พลาสเตอร์ปิดแผลแคร์ลีฟ ชนิดออริจินอล 1 กล่อง (10 แพค) มูลค่า 200 บาท
- พลาสเตอร์ปิดแผลแคร์ลีฟ ชนิดกันน้ำ 1 กล่อง (10 แพค) มูลค่า 250 บาท
- พลาสเตอร์ปิดแผลแคร์ลีฟ สำหรับส้นเท้า 1 กล่อง (10 แพค) มูลค่า 250 บาท


ช่องทางติดตามข่าวสารและสถานที่จัดจำหน่าย

จำหน่ายที่ ร้านขายยา , 7-11, แฟมิลี่มาร์ท, ลอว์สัน, ซูรูฮะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
FB : Nichiban Thailand 
Website : www.nichiban.com/th/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด