ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : ครีมปกปิดทุกปัญหาผิว ครีมรองพื้น SUNWAY FOUNDATION CREAM


       สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน เบื่อไหมกับการที่ต้องหารองพื้นที่พอดีกับสีผิว เบื่อไหมกับการที่รองพื้นทำให้ผิวมัน ถ้าคุณเบื่อกับการตามหา แต่ไม่เบื่อที่จะสวย ให้อ่านรีวิวนี้ต่อไปจนจบเลยนะคะ


เพราะผลิตภัณฑ์ที่เปาจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักในวันนี้ คือ SUNWAY FOUNDATION CREAM  ซึ่งเป็นครีมรองพื้นชนิดครีม ที่มาในรูปแบบตลับ มีเนื้อครีมละเอียดเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ 

ซึ่งคุณสมบัติเด่น ของผลิตภัณฑ์นี้คือ แค่แต้มแล้วเกลี่ย จบทุกปัญหาผิวพร้อมปกป้องผิว
จากแสงแดดและมลภาวะ กันน้ำและเหงื่อได้ดีไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้ผิวหน้ามัน ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมความมั่นใจตลอดวัน นั่นเองค่ะ



 ครีมรองพื้นซันเวย์  มีทั้งหมด 4 สี 4 เบอร์

ตลับเบอร์ 1 จะเป็นครีมรองพื้นที่มีโทนสีชมพู สำหรับผิวขาวชมพู
ตลับเบอร์ 2 จะเป็นครีมรองพื้นที่มีโทนเหลืองเข้มสำหรับผิวสองสี
ตลับเบอร์ 3 จะเป็นครีมรองพื้นที่มีโทนสีเข้มที่สุดเหมาะกับสาวผิวแทน
และตลับเบอร์ 4 เป็นครีมรองพื้นที่มีโทนสีเหลืองเหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง

วิธีใช้
แต้มครีมรองพื้นซันเวย์ ฟาวน์เดชั่น ครีม 5 จุด หน้าผาก จมูก คางและแก้มทั้ง 2 ข้าง หรือบริเวณที่ต้องการปกปิด เกลี่ยให้เรียบเนียน กลมกลืนสม่ำเสมอ



                                                                     Before


                                                          รูปนี้เปาใช้ครีมรองพื้นเบอร์ 4 นะคะ


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ 

         เนื้อครีมรองพื้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้หน้ามันขึ้น เวลาที่เกลี่ย เนื้อครีมเสมือนแปรสภาพเป็นแป้งที่บางเบา ปกปิดรอยดำ รอยสิวให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าดูหนา ที่สำคัญยังสามารถกันน้ำ จึงทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย 
          ทั้ง 4 สี นี้ เปาใช้แต่งหน้าร่วมกัน โดยใช้สีที่ 4 ซึ่งออกโทนสีเหลืองในการลงพื้นหน้า ทำให้ผิวดูสว่าง เนียนขึ้น จากนั้นใช้สีที่ 3 ซึ่งเป็นสีเข้มที่สุดในการทำกรอบ เฉดดิ้งให้กับหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น และใช้สีที่ 1 และ 2 ซึ่งเป็นสีโทนชมพู ปกปิดรอยดำใต้ตา และรอยดำอื่น ๆ ซึ่งปกปิดได้เนียนมาก ทำให้ผิวหน้าดูสวย และมีมิติน่ามองขึ้น ซึ่งเปาชอบมากเลยค่ะ ราคาประหยัด ตลับครีมน่ารัก พกพาได้สะดวก ใช้ง่ายด้วย จะใช้กับนิ้วมือหรือแปรงก็ได้ ให้คะแนนไปเลย 5 คะแนน


ราคาของครีมรองพื้นคุมมันตัวนี้ ตลับ 177บาท เท่านั้น
ถือว่าเป็นรองพื้นถูกและดีมากเลยค่ะ อย่าลืมไปลอง ไปซื้อมาใช้กันดูน๊า

ช่องทางการจัดจำหน่าย และติดตามข่าวสาร 
Facebook : sunway.cosmetics
Website : www.u-direc.com
Line : @u-direc.com
Shopee : tellme_official_shop
Lazada : U-DIREC
ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด