ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ภายใน 8 ชั่วโมง ด้วย mesoestetic antiaging flash


        สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เปารู้สึกแย่มากเลย T.T เปาต้องรถเมล์ไปทำงานทุกวัน ต้องเจอแดดร้อนและฝุ่นควันทุกวัน จนผิวเปาเริ่มแห้ง หมองคล้ำ และที่สำคัญคือ มีริ้วรอยจ้า ผิวดูแก่ขึ้นเยอะมาก แต่งหน้าไม่ติดทน เครื่องสำอางค์แพงแค่ไหนก็เอาไม่อยู่ จนไม่อยากออกไปไหนเลย ผิวมันไม่สวยสุด ๆ 
        รู้สึกแย่จนทนไม่ไหว จำเป็นต้องหาตัวช่วยมาฟื้นฟู ยับยั้งความแก่ของผิว ลดอายุผิวให้เด็กลง อ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งเปาก็ได้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราแบบเร่งด่วน ได้ภายใน 8 ชั่วโมง  ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็คือ mesoestetic antiaging flash นั่นเองจ้า




          Essence ฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วน          บำรุงลึกได้ถึงชั้นผิว ฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ
mesoestetic antiaging flash essence (เอสเซ้นส์)  เอสเซ้นส์แท้นำเข้าจากประเทศสเปน 
มีความเข้มข้นเนื้อบางเบาที่ช่วยชะลอวัยและลดการเสื่อมสภาพของผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยกระตุ้นซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้มีความแข็งแรง อีกทั้งช่วยปรับกระชับลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า ให้เนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น เผยผิวใสที่อ่อนกว่าวัย 



คุณสมบัติ 
บำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ซึมไว เนื้อบางเบา
สำหรับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื่น หมองคล้ำ



ส่วนผสมสำคัญ 
   - Mimosa Acid Oil  มีคุณสมบัติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยังกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ รวมถึงกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด
   - Vegetable Tensor มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวกระชับขึ้น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและเสริมให้ผิวแข็งแรง ปรับโครงสร้างของเซลล์ผิวให้กระชับขึ้น
   - Micro vitamin c complex ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างวิตามิน E ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB รวมถึงช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน





      
วิธีใช้ 
    1. ก่อนนอนหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอ ชะโลม essence ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและวนย้อนขึ้นจากด้านล่างใบหน้าขึ้นสู่ด้านบนจน essence เข้าสู่ผิวและตบเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้า
     2. สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าในปริมาณ 1/4 เพื่อเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใส มีออร่าให้กับผิวหน้า
   3. สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ชะลอวันอื่น ๆ และครีมกันแดดได้ 
   4. เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง




ขนาดและราคา 
1 กล่องมี 10 หลอด มูลค่า 4,000 บาท


ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 

      สี : สีเหลือง ใส
     กลิ่น : ไม่มีกลิ่น
     เนื้อสัมผัส : เนื้อสัมผัส ลื่น มีความมันคล้าย oil 
     ประสิทธิภาพการซึมสู่ผิว : หลังทาลงบนผิว เมื่อนวดและตบ ตามวิธีการใช้ ทำให้ mesoestetic สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากขึ้น



ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

          หลังจากที่ได้ลองใช้ mesoestetic antiaging flash ถึง 2 อาทิตย์ด้วยกัน ทุกคนจะเห็นว่าผิวหน้าเปาดีขึ้น ผิวเต่งตึง ริ้วรอย ความเหี่ยวย่นดูจางลง ผิวฟู แข็งแรง อิ่มน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อผิวหน้าดีขึ้น ทำให้การแต่งหน้าของเปาติดทนมากขึ้น มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้นด้วยจ้า

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : Mesoestetic Thailand (https://www.facebook.com/mesoestetic.th/)
Instagram : mesoestetic_th (https://www.instagram.com/mesoestetic_th)

ช่องทางจัดจำหน่าย
INBOX Facebook : m.me/mesoestetic.th
Line : mesoestetic (https://line.me/ti/p/x0zlgl2qci)
Instagram : mesoestetic_th https://www.instagram.com/mesoestetic_th
โทร. 097-043-3305


#ลดเลือนริ้วรอย ด้วย Mimosa Acid Oil #ยกกระชับผิวหน้า ด้วย Vegetable Tensor (โปรตีนจากผัก) #หน้ากระชับเรียวเล็ก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

รีวิว >>>> ใหม่ !!! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบรนด์ Comfort

        สวัสดีค่ะทุกคนเชื่อว่าเพื่อนหลายคน ทั้งวัยทำงาน ทั้งวัยที่กำลังเป็นแม่บ้าน น่าจะคุ้นเคยกับการซักผ้าเป็นอย่างดี และเราทุกคนก็อยากมีเสื้อผ้าสวย เนื้อผ้านุ่ม สบายใส่กันทุกวันใช่ไหมคะ       ถ้าเปาพูดถึงแบรนด์  Comfort หลาย ๆ คงจะนึกถึงแบรนด์น้้ำยาปรับผ้านุ่มชื่อดัง  ที่เหล่าแม่บ้านหลาย ๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผ้านุ่ม และหาซื้อได้ง่าย        แต่วันนี้สิ่งที่เปาจะมาแนะนำไม่ใช่น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใครหลาย ๆ คนคุ้นเคย แต่เป็นผลิตภัณฑ์น่้ำยาซักผ้า ของทางแบรนด์  Comfort ที่มาทำน้ำยาซักผ้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้เราสามารถใช้ควบคู่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ทำให้ผ้าสวย สีสด ไร้ขน คุณภาพผ้ายังเหมือนใหม่คูณสองไปเลยจ้า                      ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าจาก  Comfort มีคุณสมบัติในการปกป้องผ้าของเราจาก ปัญหากวนใจ 5 ประการ คือ       1. ปกป้องสีผ้า แก้ปัญหาเสื้อหมอง       2. ลดปัญหาเสื้อเป็นขุย       3. รักษารูปทรง       4. ผ้าเรียบเนียน       5. ลดปัญหาเสื้อมีกลิ่นอับ        มีเทคโนโลยีปกป้องผ้าให้ดูใหม่ ที่เรียกว่า Carezyme ซักกี่ครั้งก็