ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept Physical Sun Protection Cream


สวัสดีค่ะสาว ๆ หนุ่ม ๆ ทุกคน วันนี้เปามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงามที่มีนวัตกรรมการปกป้องผิวที่ต้องโดนแดดเป็นประจำ หรือป้องกันผิวจากการทำลายของแสงแดด ที่น่าใช้เป็นที่สุด 




ที่เปาพูดถึงก็คือ Concept Physical Sun Protection Cream อ่านว่า คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม ซึ่งเป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ เป็นกันแดดผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและสะดวกขึ้นมากเลย





Concept Physical Sun Protection Cream กันแดดรองพื้นสูตรน้ำตบ ตบเพียงเบา ๆ ที่ผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึบซาบเร็ว เคล็ดลับนี้ช่วยให้รองพื้นดูสม่ำเสมอ ไม่หนักหน้า เบาเหมือนไม่ได้ทากันแดด ที่สำคัญ ประหยัด ไม่ต้องโบ๊ะครีมเยอะ


- กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept  สูตร water drop ตบเพียงเบาๆ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ
- ผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ
- เทคโนโลยี water drop เพียงตบผิวหน้าเบาๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ รู้สึกเย็นผิว ซึมซาบได้ดี
- 2 in 1 เป็นทั้งกันแดด และรองพื้น คุ้มค่าในหลอดเดียว
- สูตร Physical Sun ช่วยสะท้อนแดดไม่ให้กระทบผิว 
- SPF 50 PA+++ กันแดดได้นาน 12 ชม.
- มีส่วนผสม White Ten ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส
- มีส่วนผสม ACE PEP ช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้ผิว
- อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารอันตราย


วิธีใช้ : ทาครีมกันแดด ตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า และบริเวณลำคอก่อนออกแดด 


 Before&After 





ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์และให้คะแนนความพึงพอใจ 





          ชอบที่ใช้ง่าย ใช้ในปริมาณน้อยแต่สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้า ตัวเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำสามารถเกลี่ยได้ง่ายและสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แอบอยากให้พัฒนามีหลาย ๆ เฉดสี >< ขอให้คะแนน 9/10 กับความดีงามในผลิตภัณฑ์นี้ค่ะ 


         ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลองหรืออยากสอบถามข้อมูลเพื่มเติม สามารถติดต่อได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

WEB : https://www.facebook.com/Conceptcream

และช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
ร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : Line : @conceptcream(มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศ

#2 in 1 กันแดดและรองพื้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

รีวิว tntnmom's Toothbrush แปรงสีฟันขนแปลงนุ่ม 0.01 มิล

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางค์น๊า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและทำความสะอาดสุขภาพช่องปากนั้นเอง          เชื่อว่าใครหลายคน น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากแบบเปา คือ ปัญหาเหงือกอักเสบ เพราะใช้แปรงสีฟันที่มีขนแปรงแข็งจนเกิน ขนแปรงมีขนาดใหญ่ ทำให้การทำความสะอาดฟันไม่ทั่วถึง และเกิดแผลอักเสบในช่องปาก        เปาจึงต้องหาตัวช่วยดี ๆ มาดูแลช่องปาก เพื่อให้ปากสะอาด สุขภาพฟันและเหงือกดี ยิ้มแต่ละทีก็ไม่ต้องกังวล ซึ่งสิ่งดี ๆ ที่จะแนะนำกับทุกคนวันนี้คือ แปรงสีฟันขนอ่อนนุ่ม จากแบรนด์ tntnmom's Toothbrush       มีความแตกต่างจากแปรงทั่วไปคือ มีความอ่อนโยนต่อเหงือก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเหงือกอ่อนแอร์และบอบบาง เพราะมีขนาดขนแปรงบางเพียง  0.01 มิล  เป็นแปรงสีฟันที่เรียกได้ว่า ที่สุดของความนุ่มจริง ๆ ค่ะ                              ด้ามแปรงเรียวยาว จับถนัดมือ ●เหมาะกับทุกคน , คนที่มีปัญหาเหงือกอ่อนแอและผู้ที่กำลัง ตั้งครรภ์ ใช้สะดวกด้วยด้ามแปรงยาว จับถนัดมือ ไม่ลื่น หัวแปรงเล็กทำให้ซอกซอนทำความ