ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว // ฟังเพลง ดูหนังด้วยคุณภาพเสียงดี ๆ จาก Earphone True Wireless แบบพรีเมี่ยมจากแบรนด์ hoco



                           สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปาจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ หูฟังบลูทูธ ตัวท็อป
 ระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ hoco ค่า (เปลี่ยนจากสาย Beauty มาเป็นสาย Gadget กันบ้างน๊า)




หูฟังตัวนี้ มีชื่อเต็มว่า หูฟังบลูทูธ HOCO รุ่น ES10 TRUE WIRELESS EARPHONE
เป็นหูฟังบลูทูธระบบเสียงสเตอริโอ ที่มีคุณสมบัติสามารถแยกหูฟังออกจากกันได้จะฟังข้างเดียว หรือ จะใช้งานแบบสองข้างพร้อมกันก็ได้ เลือกใช้ข้างซ้าย หรือ ขวา อย่างละอย่างก็ได้ตามแต่จะถนัดเลย 




icon-arow รุ่นโมเดล : HOCO. ES10

icon-arow วัสดุการผลิต : ABS+Aluminum alloy
icon-arow เทคโนโลยีบลูทูธ : Bluetooth V4.2
icon-arow รูปแบบการใช้งาน : Headset, Handsfree, ASDP
icon-arow ความถี่ : 20-20000Hz
icon-arow ระยะการใช้งาน : 7 – 10 เมตร
icon-arow เวลาสแตนบาย : 60 ชั่วโมง
icon-arow เวลาใช้งานต่อเนื่อง (ข้างเดียว) : 4 ชั่วโมง
icon-arow เวลาใช้งานต่อเนื่อง (สองเดียว) : 2 ชั่วโมง
icon-arow เวลาในการชาร์ตไฟ : 3 ชั่วโมง
icon-arow สี : ดำ


มาพร้อมทั้งมีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน CVC ติตดั้งไมค์ในตัวนอกจากฟังเพลงแล้วยังสามารถใช้เป็น Small-Talk พูดคุยโทรศัพท์ได้ เวลาสแตนด์บาย 60ชั่วโมง ใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 2 ชั่วโมง ระยะการทำงาน 10 เมตร เหมาะสำหรับทุกกิจการ ดูหนัง ฟังเพลง และออกกำลัง ระบบเสียงความถี่ 20-20000Hz เบสมาเต็ม เสียง
(เวลาฟังเพลง-ดูหนัง โครตตดี ^^)


ตัวนี้เป็นแท่นชาร์จ ที่มีบรรจุไฟฟ้า สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ คล้ายเพาเวอร์แบงค์


ไฟสีฟ้า บ่งบอกว่าพร้อมชาร์จจ้า



                                  ในกล่องมีคู่มือมาให้ด้วยน๊า มีภาษาจีนกับภาษาอังกฤษจ้า


 
         นอกจากนั้นยังมีสายชาร์จ และปลอกคลุมหูฟังหลายขนาด เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน

                                             >>>ต่อไปมาดูวิธีการเชื่อมต่อกันบ้างน๊า<<<
                                 
                                    วิธีการเชื่อมต่อง่ายมาก ๆ เพียงเลือกหูฟังข้างที่ถนัดมาข้างหนึ่ง แล้วกดค้างไว้ จนเป็นไฟกระพริบ สลับน้ำเงิน - แดง ตามวิดีโอ บลูทูธของหูฟังจะแสดงในมือถือ ตามภาพข้างล่างนี้เลยจ้า เราก็สามารถกดเชื่อมต่อได้เลย 




หากเพื่อน ๆ ต้องการจะใช้หูฟังทั้งสองข้าง ก็เพียงแค่หยิบอีกข้างขึ้นมา กดค้างจนได้ยินเสียง "Power on" จากนั้นหูฟังทั้งสองข้างจนเชื่อมต่อเข้าหากัน จนเป็นไฟกระพริบสีฟ้า


                            
                   จากนั้นก็สามารถรับฟังเสียงเพราะ ๆ กับคุณภาพเสียงที่ทรงพลังได้แล้วค่า
                       
                                         หากแบตเตอรี่ของหูฟังกำลังจะหมด จะมีระดับแบตเตอรี่เตือนในหน้าจอมือถือ เราก็สามารถนำหูฟังชาร์จเข้ากับตัวแท่นชาร์จได้แบบนี้เลย 




                         เสียใจที่ไม่สามารถอัดเสียงเพราะ ๆ เบสแน่นๆ ให้ทุกคนได้ฟังได้ แต่อยากจะบอกว่า มันคุ้มค่ามาก เปาชอบหูฟังตัวนี้มาก ใส่ได้กระชับ ไม่ปวดหู เสียงดี สร้างอารมณ์สุนทรีย์ได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ และมีประกันถึง 1 ปีด้วยนะ (ป.ล.ตัวนี้ซื้อเองเลย คุ้มค่ากับการลงทุน )


                         อันนี้เปาซื้อมาจากร้านขายอุปกรณ์มือถือ และ Gadget ใน Shopee น๊า ใครอยากได้ ก็ลองไปตามหากันดูนะคะ มีขายหลายที่เลย ตามห้างก็เห็นอยู่น๊า 
                          สำหรับวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ตั้งใจอ่านมาจนจบ แล้วต่อไป เปาจะเอาผลิตภัณฑ์ดี ๆ หรือเทคโนโลยีอะไรที่น่าใจ มารีวิว อย่าลืมติดตามกันนะคะ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

รีวิวนมถั่วเหลืองสำหรับคนรักสุขภาพ Benefitt Soy Barista

     สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากช่วงนี้เปารู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น มีน้ำมีนวลมากกว่าแต่ก่อน เหนื่อยง่ายขึ้น ป่วยบ่อย อาจจะเพราะด้วยติดของหวาน และดื่มชาไข่มุกหรือกาแฟบ่อย น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น นำมาสู่ร่างกายที่ไม่แข็งแรง ทำให้เปาเริ่มคิดที่จะหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง    และด้วยความที่ยังไม่สามารถตัดเครื่องดื่มออกจากชีวิตได้ 100% เลย คิดว่าควรจะเลือกดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและอร่อย เพื่อให้ชีวิตดีและมีความสุขควบคู่กันไป    ประกอบกับก่อนหน้านี้ เปาได้เห็นโฆษณาในเว็บ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชื่อว่า  Benefitt Soy Barista เป็นนมถั่วเหลือง ที่มีน้ำตาลน้อย สามารถใช้ผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆได้มากมาย เปาเลยทดลองสั่งซื้อกับ  ทาง Line : @benefittthailand มาเป็นกล่องเลยค่า  ทั้งหมดนี้ในราคา 120 บาทเท่านั้น คุ้มมาก       Benefitt Soy Barista ( เบเนฟิต ซอยบาริสต้า )เป็นอาหารสุขภาพที่ ออกแบบขึ้น มาเฉพาะเพื่อให้เข้ากันกับเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  กาแฟ ช็อกโกแลต ชาเขียว แล้วก็พวกเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ทั้งร้อนและเย็น ปั่นก็ได้นะจ๊ะ  ผู้ที่รักอาหารสุขภาพ หร