ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review: มาทำความรู้จักสกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลี "allongs" กันจ้า



         สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้เปาจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ ALLONGS แบรนด์ดังจากเกาหลี  ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า จริง ๆ แล้วเปาก็รู้จักแบรนด์นี้ประมาณ 3 อาทิตย์ แต่รู้สึกชอบผลลัพธ์หลังการใช้งาน เลยลองหาข้อมูลจนพบว่า ALLONGS เป็นสกิน แคร์จากเกาหลี ที่ฮอตฮิตในหมู่คนดัง  ที่สำคัญเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้ดูแลในด้านสุขอนามัย เพื่อความงามแบบสุขภาพดีอีกด้วย



         ผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของแบรนด์  ALLONGS  จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ชิ้น  ซึ่งเปาได้ลองทั้งสามชิ้นเลย  มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ >>>




        เริ่มกันด้วย  CONDITIONING ALOE GEL เจลว่านหางจระเข้ เป็นเจลใส เย็นสดชื่อ มาในหลอดปริมาณ 100 ML. มีส่วนผสมหลักจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค มีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและลดอุณหภูมิให้ผิวเย็นลง ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองหลังการกำจัดขน ลดรอยแดง บรรเทาอาการแสบร้อนหลังโดนแสงแดด ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า




                 ต่อไปเป็น INTIMATE CLEANSER  เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน มีในขวดสีฟ้าน่ารัก ขนาด 180 ML. ขวดใหญ่ใช้ได้นาน เนื้อผลิตภัณฑ์ใส แต่หนืดน้อยกว่า เจลว่านหางตัวแรกจ้า       มีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติของ ALOE VERA LEAF EXTRACTช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รักษาสมดุลค่า PH ของผิว ช่วยป้องกันกลิ่น ลดอาการคัน ต่อต้านการอักเสบ และฆ่าเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม     ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะปราศจาก สีสังเคราะห์,MINERAL OIL และ SULFATES ทำให้ความรู้สึกสะอาด มั่นใจไร้กังวล




          ตัวสุดท้ายคือ  ANTI INGROWN SPRAY เปรย์ดูแลผิว เคล็ดลับผิวเรียบเนียน ที่ได้รับการพูดถึงในรายการ GET IT BEAUTY ของเกาหลี ส่วนผสมหลักจาก สารสกัดวิชฮเซล,ALLANTOIN,ILLICIUM VERUM HOOK.F.,SCUTELLARIA BAICALENSIS และ ARNICA FLOWER ช่วยฟื้นฟูผิว บรรเทาการระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยป้องกันการเกิดขนคุด เหมาะสำหรับผู้ที่ผ่านการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ การโกน หรือการแว็กซ์ ช่วยดูแลผิวหลังการกำจัดขน 


                                                               
                                                        เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวค่ะ 



                           เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวแตกต่างกัน แต่ทุกตัวมีความอ่อนโยนมาก

                    เย้ ! จบการรีวิว เพียงเท่านี้  คราวหน้าถ้ามีไอเท็มดี ผลิตภัณฑ์เด็ด ๆ เปาจะนำรีวิวให้ทุกคนได้เห็นกันอีกน๊า ก่อนจากกันในวันนี้ ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า ถ้าใครสนใจ อยากช็อป อยากใช้ หรืออยากสอบถามข้อมูลของแบรนด์ ALLONGS เพิ่มเติมสามารถทักไปที่ Koriico เว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเกาหลี มีแต่ของน่ารัก น่าใช้ทั้งนั้นเลย ลองไปส่องดูกันน๊า

สามารถติดตาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
http://koriico.com/brand/allongs
#koriico_allongs


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า