ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

{Review : Botanics facial mask คุณค่าธรรมชาติเพื่อผิวสวยของคุณ}







           สวัสดีค่ะสาวๆ  เห็นรูปด้านบนไป หลายๆคนคงรู้แล้วละว่าวันนี้เปามีผลิตภัณฑ์ดีๆอะไรมาฝาก แท่นน แท๊นนนน แทนนนนนนนน นั้นคือ แผ่นมาส์กหน้านั้นเองจ้าาา  Botanics facial mask  เป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตขึ้นโดยผสานคุณค่าที่ดีที่สุดจากพืชสมุนไพรเพื่อดูแลผิวคุณ 


มีทั้งหมด 4 สูตร

ได้แก่
สูตรที่ 1 • Botanics Rosehip Oil Brightening & Firming Facial Mask ผิวกระจ่างใสและกระชับ






สูตรที่ 2 • Botanics Aloe Vera Hydration & Brightening Facial Mask ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส






สูตรที่ 3 • Botanics Lavender Soothing & Repairing Facial Mask ช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูผิว







สูตรที่ 4 • Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask ผิวชุ่มชื่นพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ














แผ่นมาสก์ผลิตจาก “เส้นใยไลโอเซล” เส้นใยจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ 

• ยึดติดดีกว่า 
- แผ่นมาส์กจะแนบติดกับผิวหน้าพอดี ทำให้เอสเซ้นซ์ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก 
- หมดปัญหาแผ่นมาส์กลื่นไหลลงจากหน้าขณะมาส์ก 

• บางกว่า 
- เมื่อมาส์กลงบนผิวหน้า จะสามารถระบายอากาศได้อย่างดี 

• เบาสบายผิว ยิ่งกว่า
- ขณะมาส์ก จะรู้สึกสบายไม่หนักหน้า ไม่อึดอัด>

** ทุกสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย ** 
อ่อนโยน, ปลอดภัย, บริสุทธิ์, มีคุณค่าต่อผิว, ประสิทธิภาพเข้มข้น 100% 

3. แสดงวิธีการใช้มาสก์ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมถ่ายภาพ หรือ VDO ประกอบ



วิธีใช้ก็เหมือนมาส์กทั่วไปเลยจ้า :) 


วิธีการใช้
1.หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วคลี่แผ่นมาส์กออกให้พอดีกับหน้า








2.ทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วลอกแผ่นมาส์กออก








3.นวดเบาๆบนใบหน้าและลำคอเพื่อให้สารบำรุงซึมซาบอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น








 Before & After หลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 











ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 

                  ก่อนใช้มาส์กธรรมชาตินี้ หน้าแห้งมากกเพราะดื่มน้ำน้อย บางครั้งเลิกงานดึก กลับถึงบ้านก็นอนเลยไม่ค่อยจะได้บำรุงผิวหน้าทำให้ผิวเสื่อมโทรม แห้ง หมองคล้ำหลังจากที่ได้มาส์กหน้า สูตร Botanics Lavender Soothing & Repairing Facial Mask ช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูผิว วันนี้ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ดูนุ่มชุ่มชื่น ขึ้นมากก ชอบค่ะ มาส์กยึดผิวหน้าได้ดี ก้มๆเงยๆหยิบนู้นนี้ ยังไม่หลุดเลย ยึดติดผิดดีมาส์ก เอาไปเลยยย 10 10 10 จ้าาาา

                                                        หน้าเนียนใส กล้าเผยหน้าสดกันไปเลยย^^



ช่องทางการขาย Mentholatum Botanics

ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่น๊า โปรโมชั่น 


ซื้อวันนี้ - 20 กันยายน ซื้อชิ้นที่2 ราคา 1 บาท ( สามารถซื้อได้ที่ Watsons เท่านั้น )

*** สูตรลาเวนเดอร์ กับสูตรทับทัม จะมีขายเฉพาะที่ Watsons ***

✎ สถานที่จำหน่าย 
- watsons
- eve and boy
- Tops
- Big C

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ