ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[ Review : สบู่ เดทตอล ดีพคลีนส์ (Dettol Deep Cleanse Soap) สบู่สครับแอปริคอต เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก]







                     กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด  สบู่ก้อนมีเม็ดสครับและกลิ่นแอปริคอต  ในที่สุดก็มีสบู่สครับผิวออกมาสนองนี๊ดดดดด สนองความต้องการของเราสักที >< ก่อนอื่่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า เปาเป็นคนที่ชอบใช้สบู่ก้อนมากกกก เพราะรู้สึกว่าสะอาด ล้างง่าย ไม่เหนียวติดผิว

                 ทุกคนอ่านแล้วจะคิดว่า แล้วไง ... มันมีอะไร ใช่มะ 555 เปาว่าทุกคนก็รู้จักกันดีถึงชื่อเสียงของเดทตอลที่เป็นเจ้าแม่ในเรื่องการทำความสะอาดที่ล้ำลึก  และวันนี้เดทตอลได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแล้วจ้าา  เหมาะกับสาวๆหนุ่มทุกคนแน่นอนนนน นั้นคืออะไรไปดูกัน


นี่คือ เดทตอล ดีพคลีนส์ สบู่ล้างหน้าและสบู่อาบน้ำ ในก้อนเดียวกันนนนน ><  เป็นสบู่สครับ แอปริคอต








• คุณสมบัติ
1. สบู่เดทตอล ดีพคลีนส์ - ผสมแอปริคอตไมโครสครับบิ้ง บีดส์ จากธรรมชาติ "สครับจากเมล็ดแอปริคอต" ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน 
ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สวย ดูสุขภาพดี
2. ผลิตภัณฑ์สบู่ สามารถใช้ได้สำหรับผิวหน้า และผิวกาย 
3. ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดสิ่งสกปรก ความมัน และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 
4. กลิ่นหอมจากแอปริคอต ฟรุตตี้ ให้ความรู้สึกสดชื่น


มีก้อนเดียวก็สามารถทำความสะอาดได้ครบเลยจริงๆค่ะ 

ใช้การล้างหน้า 


ถูให้เกิดฟอง

ฟอกบนผิวหน้า ถูวนๆเพื่อทำความสะอาด 







ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า







Before                                                                           After






















ใช้ล้างผิวกาย

ถูให้เกิดฟอง บนแขนที่เปียกน้ำ 

 ถูวนๆเพื่อทำความสะอาด 





ล้างด้วยน้ำเปล่า





Before                                                                           After






















ความรู้สึกขณะใช้ 

             มีกลิ่นหอมของแอปริคอตเวลาใช้  เม็ดสครับไม่บาดผิว ไม่ทำให้แสบหรือมีรอยแดง ทำความสะอาดได้หมดจด รู้สึกสดชื่น


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 

           
              ผิวใสขึ้น รู้สึกสะอาดขึ้น มีกลิ่นแอปริคอตตดผิวด้วย แต่ในระยะเวลาสั้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวใสขึ้น เนียนขึ้น





ส่วนสาวๆหนุ่มๆ ที่สนใจอยากมีผิวเนียน สะอาดใส และมีกลิ่นหอมแอปริคอตอ่อนๆแบบเปา ก็สามารถติดตามข่าวสารได้จาก

 • ช่องทางติดตามข่าวสาร
- www.facebook.com/DettolThai/

และสามารถหาซื้อได้ที่ 
• สถานที่จัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ สบู่เดทตอล ดีพคลีนส์ ขนาด 65 กรัม มีจำหน่ายแล้ว ที่ 7-11 (โปรดสอบถามสาขา) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 
เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เดอะมอลล์ และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน