ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

{Review:"MY Act" เซรั่มรักษาสิว By Moooungpao}




ทำยังดีน๊ะ เมื่อหน้ามี สิว!!! มีจุดด่างดำ !! มีรอยแดงจากสิว !! แบบนี้ - 0 -








                        สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคนภาพด้านบน เป็นผลงานสิวบนใบหน้าของเปาเอง 55 อาจจะดูน่าตกใจเล็กน้อย ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าใบหน้ามีร่องรอยอารยธรรม เอ๊ยยยย รอยดำ และรอยสิวอยู่ด้วย ด้วยเหตุนี้ เพราะเปาใช้ดี จึงบอกต่อทุกคนค่ะ  วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะมาบอกต่อทุกคน ชื่อว่า เซรั่มรักษาสิว My Act  By หมอยาพาสวย


Set My Act สำหรับการรักษาสิวมี 2 สูตรด้วยกัน คือ

• Act1...สูตร1 เจลบำรุงผิวเพื่อรักษาสิวอักเสบและลบรอยแผลเป็นจากสิว
• Act2...สูตร2 เจลบำรุงผิวเพื่อรักษาสิวอุดตันและรอยดำ 


ซึ่งความแตกต่างของ My Act ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ต่างจาก ยารักษาสิวตามท้องตลาด คือ 

1.เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีตัวยาที่เป็นอันตรายเป็นส่วนผสม
2.หญิงมีครรภ์หรืออยู่ในภาวะให้นมบุตรสามารถใ้ได้
3.สามารถทาได้ทั่วหน้าโดยไม่มีอาการข้างเคียงไม่ทำให้แสบ บวม แดง
4.ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยดำจากสิว

คุณสมบัติเฉพาะของ Act1...สูตร1 เจลบำรุงผิวเพื่อรักษาสิวอักเสบและลบรอยแผลเป็นจากสิว

- แก้ปัญหาสิว
- แก้ปัญหาผิวมันและรูขุมขนกว้าว
- แก้ปัญหารอบแผลเป็นและรอยดำ
- แก้ปัญหาผิวอ่อนแอและเพิ่ความชุ่มชื่น







คุณสมบัติเฉพาะของ Act2...สูตร2 เจลบำรุงผิวเพื่อรักษาสิวอุดตันและรอยดำ 

- แก้ปัญหาสิวอุดตัน
- ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส
- ลดรอยดำ
- รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว



วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ

บีบ

Act1..  เนื้อเซรั่มจะใส  เหลว 


Act..  เนื้อเซรั่มจะมีความขุ่นขึ้นมาหน่อย เหลวเช่นกัน 



และทา

Act1.. ใช้ทาตรงสิวอักเสบ และแผลเป็นจากสิว







Act2...ใช้ทาตรงสิวอุดตันและรอยดำ 






เมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ My Act ทั้งสูตร 1 และ 2 เป็นระยะเวลา 5 วัน และ 7 วัน 




5 วัน..แล้วนะ 








7 วัน..แล้วนะ 







บรรยายความรู้สึก พร้อมให้คะแนนประกอบ


เป็นเซรั่มกำจัดสิวที่สามารถทาได้ทั่วหน้า ไม่ต้องกำลังเรื่องความระคายเคือง ไม่แสบ ไม่ร้อน ไม่แดง ไม่ทำให้สิวอักเสบ ทำให้สิวค่อยๆหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ  ชอบค่ะ ให้ 9/10 ขอหักในส่วนที่เซรั่มเหลวมาก เวลาบีบจากหลอด ทำให้ไหลออกมาเยอะมาก >< แต่ในความเหลวนั้นก็มีความดีคือเกลียง่าย ซึมไว  อิอิ


ช่องทางติดตามข่าวสารหรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ My Act

Facebook : หมอยา พาสวย
Line : @Moryatalk
Youtube : หมอยาพาสวย
Web site : www. moryatalk.com


แล้วมาเป็นสาวผิวสวย ไร้สิว ไร้รอยดำ ด้วยกันน๊าาา ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ