ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว แนทแคร์ สการ์ครีมสูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ เพื่อการดูแลรอยแผลเป็นอย่างล้ำลึก

                   สวัสดีคะ สาวๆ หนุ่มๆ ทุกวัน  ก่อนที่เปาจะมารีวิวและนำผลิตภัณฑ์ ดีๆ วันนี้เปาจะมาเล่าถึงการใช้ชีวิตของตนเอง ที่่ๆหลายๆครั้งเป็นการทำลายผิว 

                    ส่วนตัวเปาเป็นคนชอบเดินทางค่ะ ชอบไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ชอบนั่งรถเมล์ ชอบขับมอเตอร์ไซต์ ซึ่งต้องเจอแดดร้อน ลมร้อน แสบผิวกลับบ้านเป็นประจำ และนิสัยไม่ดีอีกอย่างหนึ่งของเปาคือ การชอบบีบสิวคะ เวลาเป็นสิว มือไม้อยู่ไม่นิ่ง ชอบแคะ แกะ เกา สิวประจำ ทำให้เป็นรอยแผลเป็นบนไปหน้า 

                   แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป สบายใจขึ้น ไม่ต้องกังวลตั้งแต่ได้รู้จัก NATCARE SCAR CREAM  ครีมว่านหางจระเข้เข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการลบรอยแผลเป็น 








Natcare Scar Cream สูตรเข้มข้น ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศ Netherlands ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิด
คือ Aruba Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากเกาะอารูบาซึ่งเป็นเกาะที่มีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมกับการปลูกว่านหางจระเข้


ทำให้ได้สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูง ผสานพลังควบคู่กับ Jojoba Oil, Vitamin E และ Vitamin C
จึงช่วยดูแลผิวที่มีปัญหา 5 ประการ คือ

1. ผู้ที่มีรอยแผลเป็นเกิดใหม่ สมานผิว เพิ่มความยืดหหยุ่น และลดการเกิดรอยแผลเป็น
2. ผู้ที่ออกแดดเป็นประจำ ลดการอักเสบ รอยแดง หรือผิวไหม้เกรียมจากการตากแดด
3. ผู้ที่มีบาดแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก บรรเทาอาการแผลพุพอง จากไฟไหม้น้ำร้อนลวก
4. ผู้ที่ทำเลเซอร์ ใช้บำรุงผิวหลังการทำเลเซฮร์ ทรีตเมนต์ หรือการผ่าตัด 
5. ผู้ที่มีผิวแห้งแพ้ง่าย ลดอาการคันผิวแห้งเป็นขุ่ย และการอักเสบเนื่องจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น


วิธีใช้
ทาครีมลงบนบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆเพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวอย่างเต็มที่ วันละ3-4 ครั้งต่อวัน หรือบ่อยได้ตามต้องการ


                                    ออกแดดมาก็ใช้ได้เน้อออ เย็นสบาย ไม่แสบผิวเลยย


 Before 







After หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์







           หลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์   ผิวที่เคยเป็นแผลเป็นนุ่ม อ่อน ลง และค่อยจางจนมองไม่เห็น หลังใช้แล้วบอกได้เลยว่าคุณภาพสมราคาจริงๆ เคยอ่านแต่รีวิวมา วันนี้ได้ลองใช้และรีวิวเอง กล้าบอกได้เต็มๆปากเลยว่า ดีจริง ๆ คะ และ

           นอกจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยลดรอยแผลเป็นแล้วนะคะ ยังสามารถช่วยลดอาการแสบร้อนของผิว หลังจากที่ถูกแดดเผาจนร้อน หรือไหม้ได้ด้วย เอาไว้ทาหลังจากไปว่ายน้ำ เย็นสบายผิวมากๆคะ

ผิวสวยด้วย  NATCARE SCAR CREAM  ผลิตภัณฑ์ดีที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบดี 9/10 ค่ะ ขอหักคะแนนกลิ่น นะคะ เราว่ากลิ่นไม่หอมเท่าไหร่ กลิ่นคือยาอ่ะ แต่คนที่มองข้ามเรื่องกลิ่น เน้นคุณภาพเราแนะนำเลยจ้า




ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium, Emquartier, Siam Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 


ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/NatcareThailand



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment