ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว Freshlight Milky "Freshlight “สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ”"



สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องของสีผมกันบ้างดีกว่า ปกติเวลาทำสีผมมักจะไปทำที่ร้านกันใช่ป่ะ แต่แอบเสียดายเงินเนอะ แพงมากอะ แถมกลิ่นสียังเหม็นแสบจมูกอีก

จะทนกันทำมายยยยยยยยยยย มาดูนี่เลยค่าาาาาา วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆเอาใจสาวๆมาแนะนำ

ครีมทำสีผมที่เราจะมาแนะนำกันวันนนี้เป็นของ Freshlight ค่าาคุ๊นนนนนน

ละสีผมที่เปาจะทำวันนี้คือ สี แดง ค่าา ชื่อสี Enchanting Red นะค่ะ เมื่อก่อนไม่กล้าเลยที่จะทำสีนี้ คิดว่ายังไงก็ไม่รอดเพราะเราผิวเข้ม แต่พอมาเจอ คอนเซ็ป Freshlight Blythe Transformation คิดว่าสีนี้จะทำให้เราดูเด่น ขับผิวเราให้สว่างขึ้น น่ารัก เหมือนตุ๊กตาแน่นอน ตามคอนเซ็ป “สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ”

จุดเด่น คุณประโยชน์ และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะค่ะ ต้องขอบอกเลยว่า 
เค้ามีส่วนผสมของเกรฟซีด ออยล์ ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกายและกรดอะมิโน 8 ชนิด ที่ช่วยให้ผมอ่อนนุ่ม และแลดูสุขภาพดี

และที่สำคัญเนื้อครีมที่มีกลิ่นฉุนน้อยลง จากเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท ทำให้สีผสมสวยติดทน และเจิดจรัสเงางามด้วยค่ะ

ถึงแม้ว่าวันนี้เปาจะเลือกตัวครีมมา บอกเลยว่ามันไม่ยุ่งยากเลยค่ะ อยู่คนเดียวก็ทำได้ ไม่ต้องพึ่งพาใครเลยจริงๆ ^^
เรามาดูวิธีทำสีผมลุคบลายธ์กันเลยนะค่ะ

                                                       ผมยาวเลยบ่าไปใช้ 2 กล่องนะคะ




ด้านในก็จะมีอุปกรณ์ให้น๊า มีคู่มือ ถุงมือ ฝาแปรง น้ำยา ครีมทำสี และทรีตเม้นต์จ้า

ที่สำคัญ กล่องด้านหลังเจาะรู ทำที่ตั้งขวดได้นะ ไม่ต้องกลัวหกเลย




                                                        บีบน้ำยและครีมผสมกันเลยจ้า




                                                                      เขย่าให้เข้ากันเลย เชค เชค^^


เปลี่ยนฝาเป็นฝาหวีแล้วจัดการหวีผมเลยค่ะ
ลงปลายผมโดยเว้นโคนผมไว้ก่อนนะจ้าา แล้วค่อยมาเติมโคน เพราะสีตรงโคนผมติดง่ายมาก 


ทิ้งไว้ 20 นาทีนะค่ะ แล้วล้างออกด้วยแชมพู จากนั้นใช้ทรีทเม้นต์ที่ให้มาเลย ผมหอมมนุ่ม ไม่กลัวเสียค่ะ



หลังจากผมแห้งสนิท จัดทรงนิดหน่อยก็จะได้ประมาณนี้

                                                                      สีเดิม



                                                                                สีใหม่ ><





ความรุ้สึกขณะทำสีผมและหลังทำสีผม

ปกติเวลาทำสีผม ไม่ว่าทำที่ร้านหรือทำเองจะปวดหัวมาก แต่พอได้ลองตัวนี้ Freshlight จาก Schwarzkopf สี Freshlight Enchanting Red รู้สึกชื่นชอบมากเพราะมีกลิ่นหอมไม่ทำให้เวียนหัว แสบจมูกเลยค่ะ ทำแล้วผมไม่เสียรู้สึกผมลื่นด้วย ผมได้รับการบำรุง ที่สำคัญสีสวย ติดทน ผมมีประกายแวววาวมากชอบมากเลย ไปลองหามาใช้กันดูนะค่ะ

ช่องทางจัดจำหน่าย 


• ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ Watsons, Boots, Tesco lotus, Big C, Tops Supermarket, The Mall และซุปเปอร์มาร์เก็ต

ใครกำลังอยากเปลี่ยนสีผมลองไปซื้อมาลองกันได้เลยนะ ราคา 359 บาท  ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆจ้า 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า