ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว Say Hello to Nature Perfect Soothing Gel





               สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้เปามีผลิตภัณฑ์ดี ผลิตภัณฑ์เด็ดมาแนะนำ เห็นขวดสวยๆ น่ากิ๊นน่ากิน เป็นอะไรไปดูกันค่ะ 

Say Hello to Nature Perfect Soothing Gel (เซ ฮัลโหล ทู เนเจอร์ เพอร์เฟค ซูททิ่งเจล)











          หอมกลิ่นผลไม้ มีให้เลือกหลากหลาย สนุกที่จะเลือกใช้ในแบบที่แต่ละคนชอบแพคเกจจิ้งน่ารัก น่าว้าว เป็น Design ที่มีวางไว้ เมื่อเห็นแล้วทำให้สดชื่นอารมณ์ดี ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น จึงต้องให้เวลาซึมเข้าสู่ผิว ประมาณ 1 นาที หลังจากนั้นจะรู้สึกสบายผิวมาก ผิวนุ่มจนรู้สึกได้ทาแล้วสดชื่น สบายตัวกว่าโลชั่น
         เหมาะกับอากาศบ้านเราเนื้อเจลเข้มข้นสีหวานสวย ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะ เป็นได้มากกว่าเจลว่านหางทั่วไป เป็นสินค้าน้องใหม่แบรนด์ไทย ที่น่าสนใจเป็น item สารพัดประโยชน์ หลักๆคือมอบความชุ่มชื่นให้ผิว ใช้เป็น after sunหรือทาระหว่างวันผิวเด้งฉ่ำน้ำ ใช้กับใบหน้าเครื่องสำอางติดทน 

ส่วนประกอบ
การ์ดิโน่ เพอร์เฟค ซูททิ่งเจล เกิดจากการผสมผสานระหว่าง สารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามิน B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนความร้อน และแสงแดด เนื้อเจลจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น ผิวเด้งตึงกระชับ

เปาได้มาลองถึงสามกลิ่น

Gardino Nature Perfect Soothing Gel  แตงโม 





Gardino Nourishing Watermelon Perfect Soothing Gel - Bright&White
แตงโมเป็นผลไม้ที่อร่อย มีประโยชน์ ทั้งแคลอรี่ต่ำ มีไลโคปีนที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จึงดีกับสุขภาพและผิวพรรณมาก นอกจากสารสกัดจากแตงโม ฟรุตตี้เจลแตงโมตัวนี้ผสมอโลเวราทำให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นฉ่ำน้ำกันสูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้งค่ะ  แต่คนผิวไม่แห้งก็ใช้ได้น๊าา สดชื่นน
มีส่วนผสมของ
  • Watermelon Extract - ช่วยเรื่องบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี
  • Vitamin B3& Vitamin C - บำรุงผิวและช่วยเรื่องความกระจ่างใส
  • Sodium Hyaluronate เติมความชุ่มชื่น คืนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว
  • Aloe Vera Extract -  เพิ่มความชุ่มชื่น ละการระคายเคือง


Gardino Golden Mango Perfect Sooting Gel 






ในส่วนของแมงโก้  คุณสมบัติเรียกได้ว่า โอ้โหมากกค่า ช่วยปรับสีผิวให้สว่างสดใส คืนความสดชื่น ฉ่ำน้ำให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม  สาวๆทุกคนห้ามพลาดดดด 

นอกจากมะม่วง ก็มีส่วนผสมของ
  • Vitamin B3& Vitamin C - บำรุงผิวและช่วยเรื่องความกระจ่างใส
  • Sodium Hyaluronate เติมความชุ่มชื่น คืนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว
  • Aloe Vera Extract -  เพิ่มความชุ่มชื่น ละการระคายเคือง

Gardino Fresh Island Coconut Perfect Soothing Gel มะพร้าว








ส่วนตัวนี้นั้น มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากมะพร้าวว หอมม จนน่ากิน อิอิ

ช่วยลดการแห้งกร้านของผิว บำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวและทำให้ผิวขาวใสขึ้น นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Vitamin B3 ด้วยนะ ช่วยในการปรับสีผิวให้สว่างใส และมีส่วนผสมของ
  • Sodium Hyaluronate เติมความชุ่มชื่น คืนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว
  • Aloe Vera Extract -  เพิ่มความชุ่มชื่น ละการระคายเคือง


วิธีใช้
ทาให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายในบริเวณที่ต้องการการบำรุงหรือรู้สึกผิวแห้ง









มะม่วงตัวนี้คือตัวที่ชอบที่สุดค่ะ









ลักษณะ :  เป็นเนื้อเจล มีความหนืด เย็น  
สี : สีเปลี่ยะมีสีนไปตามแต่ละกลิ่น  เช่นแตงโม เจลจะมีสีแดงใส ส่วนมะพร้าวจะเป็นสีขาวขุ่นหน่อย และมะม่วงจะเป็นสีใสๆ 
กลิ่น :กลิ่นหอม มีความเป็นผลไม้ของแต่ละชนิดเช่น แตงโมจะมีกลิ่นอ่อนๆองแตงโม น่ากินมาก อิอิ
เนื้อสัมผัสของเจล:  เวลาทาลงบนผิว ทำให้รู้สึกเย็นสบายผิว
การซึมซาบสู่ผิว: ซิมซาบลงสู่ผิวในระดับดี ไม่ทำใให้ผิวแห้งตึงมีความชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์
            ลองใช้ผลิตถัณฑ์แล้วรู้สึกว่าเป็นเจลบำรุงผิวที่โอเคเลยเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นของผลไม้ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามที่เราชอบ ใช้ผสมกันกลินก็หอมนะ กลิ่นไม่ตีกัน ที่สำคัญเย็น ชุ่มชื่นผิวมากๆ ใช้หลังออกแดดกันผิวไหม้นี่โอเคมาก เป็นอีกตัวที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

• โปรโมชั่น
สมัครสมาชิกฟรีทุกสาขา พร้อมซื้อสินค้าในราคาพิเศษ 169 บาทตั้งแต่ชิ้นแรก จากราคา 222 บาท

ร้านGardino (การ์ดิโน่) ทั้ง 4 สาขา
Seacon บางแค ชั้น 2 .ใกล้คาเฟ่อเมซอน
Seacon ศรีนครินทร์ ชั้น 2 ใกล้ AsiaBook
Central รามอินทรา ชั้น 2 ใกล้ ธ.กสิกรไทย
Future Park รังสิต ชั้น 2 ใกล้ลานน้ำพุ ฝั่งโรบินสัน

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
FB : Gardinoshop
IG : Gardino_official
Line : @gardinoshop
Website : www.gardinoshop.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว : ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย Jilgyungyi

             สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันครั้งนี้ เปามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ             เปาเชื่อว่าความกังวลย่างหนึ่งของสาว ๆ อย่างเราคงไม่พ้นปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องตกขาวมีกลิ่น เรื่องอาการอักเสบ หรือความคันช่องคลอด ใคร ๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นการดูแลผิวในส่วนของจุดซ่อนเร้นจึงจำเป็นอย่างมาก               สิ่งดี ๆ ที่เปานำมาแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่สาว ๆ เกาหลีเขาเลือกใช้กันจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีเลยน๊า แต่ไม่ต้องห่วง หาซื้อไม่ยากแน่นอน เพราะมีขายในประเทศไทยแล้วค่า               แบรนด์  Jilgyungyi เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตรงจุดซ่อนเร้นด้วยกันสองตัว ก็คือ โฟมล้างทำความสะอาดและแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ้า    Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam   ตัวนี้คือ โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อมูส ทำให้โฟมนุ่ม มีส่วนผสมจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 11 ชนิด                          จึงช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานตลอดวัน  คืนความสมดุลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ลดการอักเสบ บรรเทาอาการคัน

Review: MINISO Head roller massager [roller นวดศรีษะ]

                               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีรีวิวดี ๆ มาแนะนำอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ใกล้จะถึงช่วงประเมินคุณภาพงานที่ทำงานของเปา งานก็จะเยอะ ๆ หน่อย ต้องเร่งทำงานให้ตรงตามเป้าหมาย จนบางครั้งทำให้เกิดความเมื่อยล้า ตึงเครียด และอาจมีอาการปวดหัวในบ้างครั้ง                     จนเปาได้รู้จักกับ  MINISO claw  ซึ่งเป็นไม้นวดศีรษะ ที่ช่วย นวดศีรษะผ่อนคลาย  ทำให้เรารู้สึกสบายหัว เหมือนตอนที่ร้านทำผมนวดให้ตอนสระผมเลยละค่ะ ลักษณะภายนอก/คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์       - ด้านจับพอดีมือ ทำจากพลาสติกแข็งแรก ไม่หักง่าย      - ลูกกลิ้ง 5 ลูกช่วยนวดศีรษะ      - สีสวย น่ารัก พกไปใช้ข้างนอกไม่อายใคร  วิธีการใช้งาน Head roller massager         นวดกลิ้งบริเวณศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า อยากผ่อนคลาย นวดแบบไหนก็ได้เอาที่เราสะดวกและจับถนัดมือเลยจ้า ความรู้สึกหลังจากใช้ Head roller massager          หลังลองใช้   ลูกกลิ้งนวดศีรษะ    roller นวดทั่วศีรษะ รู้สึกผ่อนคลาย สบายหัวมาก แถมใช้ง่าย จับถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยเหมือนนวดด

ใช้นิดเดียว ปากสะอาด ลดกลิ่นปากด้วยยาสีฟันเทพไทย [review]

          สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเปาเจอปัญหาช่องปากที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง นั้นก็คือ ปัญหากลิ่นปาก หรือลมหายใจมีกลิ่นนั้นแหละค่ะ อาจจะด้วยการทำความสะอาดที่ไม่ทั่วถึง หรือยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้มีคุณสมบัติใสนการลดกลิ่นปาก จึงทำให้เกิดการกังวล ไม่กล้าพูดใกล้ ๆ ใครเลย เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกมาก จนได้ไปเห็นโฆษณายาสีฟันตัวหนึ่งผ่านทางโทรทัศน์ และด้วยความที่เราเป็นคนชอบสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้สึกได้ถึงความสดชื่น การได้ลองยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เปามาก ๆ  ซึ่งยาสีฟันที่เปาจะนำมารีวิวในวันนี้คือ "ยาสีฟันเทพไทย" ค่ะ                    ยาสีฟันเทพไทย เป็นยาสีฟันที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ หลายชนิด เช่น ข่อย พิมเสน การบูร สานพลู สะระแหน่  จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ปัญหาฟันผุ เพราะสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยฆ่าแบคทีเรียนที่เป็นสาเหตุของฟันผุนั้นเอง และยังสามารถลดคราบหินปู คราวชากาแฟ และลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ยาสีฟันเทพไทยมี 3 รสชาติ คุณสมบัติเหมือนกัน ต่า