ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : ผิวขาวสวย ด้วย ปอสา จากแบรนด์ อมล (Amon)




               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปามีความลับของการมีผิวเนียน รูขุมขนกระชับมาฝากจ้า 
แต่ก่อนที่จะไปดูนั่น เปาขอเล่าให้ทุกคนฟังก่อนว่า เนื่องจากเปาเป็นสาวออฟฟิศ ต้องเดินไปทำงาน ใช้เวลา 15 นาที ทุกๆเช้า และเย็น ทำให้ผิวหน้าสัมผัสกับมลภาวะไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ความร้อน ฝุ่นควันโดยตรง ทำให้มีปัญหาผิวคือ หมองคล้ำ ผิวแห้ง ไม่เรียบเรียนและเป็นสิวมีจุดด่างดำ  ยิ่งวันไหนที่ต้องทำความสะอาดผิวหนักๆเพราะมีสิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางค์เยอะ หน้ายิ่งแห้ง
     
            แต่เปาได้ค้นพบตัวช่วยดี ๆ แล้วค่ะ ที่จะมาเผยผิวสวย เรียบเรียน ชุ่มชื้นและรูขุมขนกระชับ นั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ Amon หรือ อมล นั้นเอง 


ตัวนี้คือ Amon Cleansing Gel เป็นผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดทั้งใบหน้าและรอบดวงตา pH5.5 ช่วยทำให้ผิวดีขึ้น

เป็นคลีนซิ่งที่จบครบใน 1 เดียวทั้งทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%  ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และสารกันเสีย

สามารถทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า ดวงตา และล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจดโดยไม่ทำให้หน้าแห้งหลังล้าง ทั้งนี้มีส่วนผสมของปอสา ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส , สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผิวนุ่มแลดูอ่อนเยาว์, ใบบัวบกช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ลดสิวอักเสบ, รากชะเอมเทศช่วยให้้เวลล์ผิวแข็งแรงและสารสกัดจากแตงกว่าทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น

คลีนซิ่งตัวนี้ ph 5.5 ไม่ทำลายเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายใช้ได้แม้ผิวบอกบาง


วิธีการใช้คลีนซิ่ง  : กดเจลล้างหน้า ปริมาณพอเหมาะ 1-2 ปั้ม ใส่ฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง ถูทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเบามือ จนมั่นใจว่าคราบสกปรกหลุดจากใบหน้าแล้ว จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าจนสะอาด 


ความรู้สึกหลังการใช้  : ผิวหน้าสะอาดหมดจด  ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่แห้งตึง หลังใช้ต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ สังเกตได้ว่าผิวหน้าแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดลง 

ผลิตภัณฑ์ฺตัวต่อไปคือ Amon Whitening Serum  เป็นเซรั่มบำรุงหน้าขาวใส 




           งานวิจัยปอสาจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สารสกัดปอสาเข้มข้น 8% ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดได้ดีกว่าวิตามินซีกว่า 200 เท่า เซรั่มปอสาเข้มข้น 8 % ทำงานเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสใน 2 ระดับ ระดับลึกในชั้นผิว ปอสาช่วยระงับยับยั้งการเกิดใหม่ของฝ้ากระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิด ระดับผิวชั้นบน รวมถึงสารสกัดจากขมิ้นและหัวหอมใหญ่ช่วยผลัดเซล์อย่างอ่อนโยน ลดเลือนฝ้าจุดด่างดำ และรอยดำจากสิวที่เกิดขึ้นแล้วอย่างได้ผล
ผลิตภัณ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า  เป็นผลิตภัณฑ์เน้นคุณสมบัติของสารสกัดจากใบงาขี้ม้อนและผักบุ้งทะเล ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดสิวและทำให้ผิวแข็งแรง

ส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100%  ไม่มีสี น้ำหอมและสารกันเสียเช่นเดียวกับเจลล้างหน้า



วิธีใช้ : ใช้เซรั่มในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน




ผลลัพธ์หลังจากการใช้ต่อเนื่อง 14 วัน : จุดด่างดำลดลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น

มาดู  Before & After กันค่า  

                                                   
                        Before จะเห็นว่าผิวหน้ามีรูขุมขนชัดมาก มีรอยแดง จุดด่างดำจากสิว

                                   
                             After หลังการใช้ ผิวดูเรียบเรียน รูขุมขนลดลง รอยดำลดลงด้วยค่ะ
                            ถ้าได้ใช้คู่กัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

สถานที่จัดจำหน่าย

ร้านขายยา Apex
ร้าน STARDUST
ร้าน SUN COSMATE
ร้านเพื่อสุขภาพแสงแดดเฮลท์มาร์ท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

รีวิวนมถั่วเหลืองสำหรับคนรักสุขภาพ Benefitt Soy Barista

     สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากช่วงนี้เปารู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น มีน้ำมีนวลมากกว่าแต่ก่อน เหนื่อยง่ายขึ้น ป่วยบ่อย อาจจะเพราะด้วยติดของหวาน และดื่มชาไข่มุกหรือกาแฟบ่อย น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น นำมาสู่ร่างกายที่ไม่แข็งแรง ทำให้เปาเริ่มคิดที่จะหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง    และด้วยความที่ยังไม่สามารถตัดเครื่องดื่มออกจากชีวิตได้ 100% เลย คิดว่าควรจะเลือกดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและอร่อย เพื่อให้ชีวิตดีและมีความสุขควบคู่กันไป    ประกอบกับก่อนหน้านี้ เปาได้เห็นโฆษณาในเว็บ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชื่อว่า  Benefitt Soy Barista เป็นนมถั่วเหลือง ที่มีน้ำตาลน้อย สามารถใช้ผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆได้มากมาย เปาเลยทดลองสั่งซื้อกับ  ทาง Line : @benefittthailand มาเป็นกล่องเลยค่า  ทั้งหมดนี้ในราคา 120 บาทเท่านั้น คุ้มมาก       Benefitt Soy Barista ( เบเนฟิต ซอยบาริสต้า )เป็นอาหารสุขภาพที่ ออกแบบขึ้น มาเฉพาะเพื่อให้เข้ากันกับเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  กาแฟ ช็อกโกแลต ชาเขียว แล้วก็พวกเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ทั้งร้อนและเย็น ปั่นก็ได้นะจ๊ะ  ผู้ที่รักอาหารสุขภาพ หร

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment