ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review : ผิวดูแพงสวยสะกดทุกสายตา Voodoo Gorgeous Cream





                       เดี่ยวนี้ หันไปทางไหน ก็มีแต่คนพูดถึงผิวแพง ผิวดู งานผิวที่เริศ แล้วรู้กันไหมว่าผิวแพงที่ว่านั้นหมายถึงอะไร ......
                      ผิวที่ดูแพง ก็คือ การมีอินเนอร์สวยแซ่บมาจากภายใน และการมีผิวที่แข็งแรง ยืดหยุ่น healthy ซึ่งการมีผิวดูแพงได้นั้น เกิดจาก 6 ปฏิบัติการของ Voodoo Gorgeous และ The Drone Cosmet Technology

ซึ่งสิ่งเหล่านี้นะคะ มีอยู่ในครีมบำรุงผิว  VOODOO   Gorgeous เป็นครีมที่จะมอบผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้า
ครีมของ VOODOO จะมอบเสน่ห์ให้กับสาวๆเกินต้านทาน เพราะมีการค้นพบนวัตกรรมการฟื้นฟูผิว ต่อต้านริ้วรอย ลดจุดด่างดำ เสริมสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่ม เด้ง ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงจากภายในและผิวหน้ากระจ่างใสในขั้นตอนเดียว


แพคเกจยังดูแพงและหรูหราขนาดนี้ หน้าเราจะดูแพงขนาดไหนน๊า




ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น 
  • Multani Mitti  เป็นดินจากหินจากเมืองมุลต้าบนเทือกเขาหิมาลัย มีฤทธิ์เย็น ช่วยด้วยซับการอักเสบอันเนื่องมากจากสิว กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
  • ดอกลิลลี่งูเห่า แห่งเทือกเขาหิมาลับ มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดการระคายเคือง ผื่นคัน และยับยั้งการเจริญของเนื้อเยื่อที่ไม่พึงประสงค์
  • ลูกเบญกานี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติที่มีฤทธิ์ได้ผลที่ดีที่สุดช่วยในการต้านริ้วรอย รักษาความยืดหยุ่นของผิว เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำและฝ้า
  • Siam Benzoim สมานผิวและกระตุ้นความเต่งตึงของกล้ามเนื้อ...
                                                นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกมากมาย



  นอกจากนี้ ในครีมยังทำให้ Gorgeous Skin  หรือผิวดูแพง ด้วยเทคโนโลยี Drone Cosmet  เป็นนวัตกรรมการนำส่งสารแอคทีฟตรงเข้าสู่เซลล์เป้าหมายช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ขาดการบำรุง มอบผลลัพธ์ให้ผิวหน้า กระจ่างใส เปล่งประกายสมบูรณ์แบบที่คุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

- ACTIVE INGREDIENTS ตรงเข้าสู่ผิวและปล่อยสารสกัดที่ออกฤทธิ์บำรุงและฟื้นฟูไปยังเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง

- TARGETS SPECIFIC CELLS เกิดประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุง สารสกัดจะถูกนำส่งอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะไม่ถูกเอ็นไซม์ในชั้นผิวย่อยสลายระหว่างทาง

- MAXIMUM RESULT ด้วยเทคโนโลยีสูงสุดที่เข้าสู่เซลล์ผิวทำให้เห็นผลหลังการใช้สูงสุด

สู่ 6 ปฏิบัติการเพื่อผิวใสแบบมีออร่าอย่างสมบูรณ์แบบ ........

ปฏิบัติการที่ 1 : ลดเลือนจุดด่างดำและฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิว
ปฏิบัติการที่ 2 : ซึมซาบเข้าสู่ผิวระดับลึก ให้รูขุมขนกระชับ
ปฏิบัติการที่ 3 : เติมเต็มร่องลึกในชั้นผิว
ปฏิบัติการที่ 4 : ชะลอริ้วรอยแห่งวัย บำรุงให้ผิวมีความแข็งแรง
ปฏิบัติการที่ 5 : ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย
ปฏิบัติการที่ 6 : พลังสมานต้านอนุมูลอิสระจากสมุนไพรนานาชนิด


      เห็นแพคเกจแล้วมั่นใจเลยว่า ของมันต้องดีอ่ะ 
หลงรักในความหรูหรานี้ทันทีตั้งแต่แรกเห็น







  เทคโนโลยี Drone Cosmet  เป็นนวัตกรรมการนำส่งสารแอคทีฟตรงเข้าสู่เซลล์เป้าหมายช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ขาดการบำรุง มอบผลลัพธ์ให้ผิวหน้า กระจ่างใส เปล่งประกายสมบูรณ์แบบที่คุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


- ACTIVE INGREDIENTS ตรงเข้าสู่ผิวและปล่อยสารสกัดที่ออกฤทธิ์บำรุงและฟื้นฟูไปยังเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง

- TARGETS SPECIFIC CELLS เกิดประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุง สารสกัดจะถูกนำส่งอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะไม่ถูกเอ็นไซม์ในชั้นผิวย่อยสลายระหว่างทาง

- MAXIMUM RESULT ด้วยเทคโนโลยีสูงสุดที่เข้าสู่เซลล์ผิวทำให้เห็นผลหลังการใช้สูงสุด


                                                   เนื้อครีมมีความหยืดหยุ่น เด้งดึ่ง สุดๆ 




                          

วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าจนหมดจด แตะเนื้อครีมลงบนผิวหน้าเบาๆ ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวัน ก่อนนอน























                                                         หลังใช้ผิวก็อื่มน้ำชุ่มชื่นขึ้นทันที


            มาดู Before & After หลังทดลองใช้ 1 สัปดาห์ กันนะคะ จะเห็นได้ว่า ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูกระชับไม่หย่อนคล้อย และดูชุ่มชื่นอิ่มน้ัำขึ้นด้วย เปาเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ประทับใจมากค่ะ ชอบมาก ทำให้รู้สึกว่าผิวเราสุขภาพดีขึ้นมากเลย 

                                                              

สรุปแล้วนะคะ  ครีม voodoo ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้นและนุ่มเนียนขึ้นซึมซาบเข้าสู่ผิวรวดเร็วและเป็นหนึ่งใน skin solution เผยผิวดูแพง   มี Packaging สวยงาม ปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย. และสินค้ามีราคาย่อมเยา เพียง ราคา : 990 THB เท่านั้น และหาซื้อได้ง่าย เช่น King Power, Boots, Watson 

ช่องทางสื่ออื่นๆ สำหรับเทรนด์ "ผิวดูแพง"






ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/voodoothailand
Instragram : https://www.instagram.com/voodoocosmetic_thai/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCBRUC6PoX-pciuG3moWHtVw
Website : http://www.voodoo-gorgeous.com/home

ช่องทางการจัดจำหน่าย
King Power, Boots, 7-11 Catalog, Watson, Pure, Beauty Station, Gourmet Market, 
Home Fresh Mart, Save Drug, Tsuruha, Lashes, Beautrium, Tops Superstore, Lab Pharmacy, Beauty Market, 
Phamacare Plus, Fascino, All one, Pattaya Beauty, La Galleria, Gems Gallery Group, Stardust




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน