ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[รีวิว Snail White ครีมอาบน้ำกลิ่น AROMA จาก NAMU LIFE]


สวัสดีค่ะทุกคน เปาเพิ่งได้ลอง ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น จาก NAMU LIFE SNAILWHITE  โดยเปาได้ขวดสีม่วง ซึ่่งเป็น กลิ่น Swiss Lavender  สาว ๆ ทุกคน ก็รู้กันดีว่า กลิ่นของลาเวนเดอร์นั้นจะช่วยให้สาวๆรู้สึกผ่อนคลายหลับสบาย

ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นสูตรเข้มข้นตัวนี้ จะช่วยทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ให้เนื้อฟองละเอียดนุ่ม ล้างออกง่าย
ผสานด้วยสารสกัดจากเมือกหอยพิเศษ ที่ช่วยบำรุงผิวคุณนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน 




และเค้าออกมาให้ 2 สูตรด้วยกัน  เป็นสูตร Aroma ด้วยสารสกัดจาก
- Swiss Lavender ผ่อนคลายหลับสบาย
น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์มีกลิ่นเฉพาะตัวชวนหลงไหล ให้ความรู้สึก สงบ ผ่อนคลาย จึงถูกนำมาใช้บรรเทาอาการนอนไม่หลับ เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า ปวดหัวไมเกรน ได้เป็นอย่างดี

- Rashall Rose ผ่อนคลายความเครียด
สารสกัดจากดอกกุหลาบ Rosa Centifolia อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin และ Essential oil ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของ collagen และ elastin พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสุขภาพดี 






วิธีใช้
กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟองก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาด



คุณสมบัติ : ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เต่งตึง

สี : สีขาวขุ่น
กลิ่น  :ลาเวนเดอร์ หอม สบายช่วยให้หลับง่ายขึ้น
เนื้อ : เนื้อครีมอาบน้ำหนืด เข้มข้นมาก
ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ : ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง


เมื่อลองเปรียบเทียบความเข้มข้นของครีมอาบน้ำทั่วไป ที่เคยใช้

                               ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำ Snail White   นะคะ เข้มข้นมาก


ตัวนี้เป็นแบรนด์ทั่วไปที่ใช้อยู่


                จะเห็นเลยว่าครีมอาบน้ำของ Snail White มีความเข้มข้น เหมือนอยู่ในสปา หอมกลิ่นอโรม่าแบบสุดๆ

           หลังจากได้ลองใช้  NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH  ครั้งแรก 
เปาประทับใจในความหอมละมุน หอมแบบสบายจมูก ไม่มีกลิ่นแรงจนน่าเวียนหัว ครีมอาบน้ำนุ่ม
 ละมุนผิว ปั๊มเดียวก์็ได้ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


สาว ๆ หนุ่ม ๆ สามารถดูข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้จาก link ด้านล่างเลยจ้า 

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/

โปรโมชั่นพิเศษ : ซื้อ 1 แถม 1 ที่ Tops Supermaket, Watsons ทุกสาขา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

# สกินแคร์ดีบอกต่อ   # หน้าไม่ฟูดูทางนี้ เค้าใช้ Eucerin Hyaluron {HD} Filler Overnight Treatment ซึ่งเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มาได้เกือบๆ 15 วันเต็ม ปกติเราไม่ใช้ครีมก่อนนอน จะตบแค่โลชั่นเบา ๆแล้วนอนเพราะกลัวเหนอะหนะอุดตัน แต่ตั้งแต่ตัวนี้ ลองใช้แล้วมันซึมไปกับผิวไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน และไม่เป็นสิว ***ข้อนี้ประทับใจมาก ผิวเราก่อนใช้จะดูแห้ง ๆ ไม่อิ่ม ฟู แต่หลังการใช้งานจะเห็นว่าเซรั่มช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียน แน่นมากขึ้น ที่สำคัญแลดูก ระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ  😍              ตัวนี้ใช้ง่าย กดครั้งเดียวได้ใช้เซรั่มถึงสองตัว นั่นก็คือคือซีรั่มฟิลเลอร์ และ AHA เข้มข้น ป.ล.ด้วยความที่ AHA ไวต่อแสง ขึ้นใช้ทาได้ก่อนนอนเท่านั้นนะจ๊ะ  🌙 🌙 🌙  ราคาหน้ากล่อง 2,760 ฿ แต่ Eucerin ก็มีโปรลดบ่อยอะนะ ตามเพจนางไว้เลยจ้า @eucerin.thailand เวชสำอางค์ที่ดีคุ้มค่าแก่การลงทุน  😚 😚 😍 # Eucerin   # ยูเซอริน   # Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment

[ Review] ปิดผมขาว เพิ่มความอ่อนเยาว์ด้วย แคทเธอรีน V8

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจมาแนะนำกันอีกแล้ว ครั้งนี้มีนายแบบมาร่วมทำรีวิวกับเปาด้วย นั่นคือ คุณพ่อของเปาเองค่ะ ท่านอยู่ในวัยเกษียณแล้ว แต่ไม่ชอบย้อมผมดำ เพราะกลัวและกังวลกับสารเคมีในครีมปิดผมขาว เพราะผลิตภัณฑ์ย้อมผมหงอกนี้ ตามท้องตลาด มันมีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับแอมโมเนีย ซึ่งจะทำให้แพ้ได้ง่ายและเสี่ยงต่อการที่จะเป็นหนังศีรษะอักเสบด้วย ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับคนในครอบครัว คนที่รัก เราต้องเลือกสิ่งที่ีดีที่สุด ไว้ใจได้ที่สุด ซึ่งเปาเลือก แคทเธอรีน V8 ในการช่วยคืนความหนุ่ม ความอ่อนเยาว์ให้กับคุณพ่อในครั้งนี้ ค่ะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบ และกลิ่นฉุนของแอมโมเนียเลยจ้า          ผลิตภัณฑ์นี้คือ  ครีมปิดผมขาว แบรนด์ แ คทเธอรีน  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการปิดผมขาว โดยผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีน V8 นี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ เชจู โวลคานิค แอช ( Jeju volcanic ash  ) ซึ่งจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมสะอาด ชะลอการเกิดผมหงอก         นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของผักและผลไม้ ถึง 8 ชนิด ดังนี้         - สารสกัดจากอัลมอ

Review : Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

                 อมล คลีนซิ่ง เจล  Amon Skin Solution Cleansing Gel  ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากชนิดผสานกับเทคโนโลยี  การผลิตขั้นสูง  คลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง  คลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ปอสา –  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ใบบัวบก –  ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว แตงกวา –  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย รากชะเอมเทศ –  เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว –  บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย                     อมล คลีนซิ่ง เจล มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ ติดเชื้อ ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติด เมคอัพสวย ลักษณะของผลิตภัณฑ์  สี --- เนื้อเจลสีใส กลิ่น ---- กลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ เน